Nội dung

Tại nhà hàng này, mỗi loại pasta đều mang một hương vị riêng. Chẳng hạn như với spaghetti, thực khách sẽ cảm nhận được cái giòn của tim mì được nấu theo kiểu Al Dente trong mỗi sợi mì.

Những loại nước sốt ở đây cũng được chế biến bằng công thức bí truyền của Capricciosa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị. Mỗi loại nước sốt là một tinh hoa của nhà hàng, bởi đây chính là điều làm nên sự khác biệt và đặc trưng giữa các món spaghetti.

Buffet vị italy

Nấu spaghetti là cả một nghệ thuật, có những món ăn thoạt nhìn tưởng là đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự cẩn thận và tuân thủ quy tắc một cách tuyệt đối của đầu bếp. Chẳng hạn như món Carbonara (một loại spaghetti được nấu với sốt kem), muốn ngon thì sốt kem phải không quá đặc cũng không quá loãng. Sốt hòa quyện với sợi mì sẽ tạo nên một vị ngọt dịu và hương thơm nhẹ nhàng.

Món spaghetti sốt cà chua tỏi ớt của Capricciosa cũng chinh phục thực khách bởi hương vị đậm đà và mùi thơm của nước sốt được nấu theo công thức bí truyền, hay như các món spaghetti mang phong cách Vongole của Capricciosa với hương vị luôn ở chuẩn mực cao.

Buffet vị italy

Ngoài pasta thì pizza là món ăn không thể không nhắc đến một khi nói về ẩm thực Italy. Tại đây, những chiếc bánh pizza được làm từ bột mì, ủ men theo công thức đặc biệt của nhà hàng. Những chiếc bánh của nhà hàng này có đế bánh tươi ngon, được cán mỏng khi nào thực khách gọi món. Phủ lên trên lớp bánh đó là những loại nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo sự ổn định về chất lượng cho chiếc bánh.

Buffet vị italy

Pizza Marinara sẽ là một lựa chọn nếu bạn là người yêu thích hải sản. Đế bánh mỏng giòn, bên trên được bao phủ bởi cá ngừ, nghêu, mực tươi... sẽ cho bạn những cảm nhận vị giác từ những nguyên liệu tươi ngon.

Nếu bạn là tín đồ của phô mai thì món Pizza Quattro Formaggi sẽ khiến bạn hài lòng với mặt bánh được phủ đầy bởi 4 loại phô mai khác nhau. Phô mai Mozzarella được làm từ sữa bò tươi (của Italy), phô mai Cheddar với màu vàng nhạt ngà trắng bắt nguồn từ làng Cheddar (Anh) hay phô mai Parmesan làm từ sữa bò phải mất vài năm ủ để đạt được hương vị cần thiết. Những loại phô mai này đều được nhập từ nước ngoài để đảm bảo hương vị cho bánh.

Buffet vị italy

Bắt đầu từ ngày 16/4, chỉ với 195.000 đồng một người, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức hơn 11 loại pasta, 6 loại pizza khác nhau của nhà hàng. Ngoài ra, thực khách còn được dùng thêm một số món như salad hay soup được nấu theo kiểu Italy.

Nhà hàng này đang áp dụng giao pizza miễn phí, liên hệ theo số ĐT: 08 39939786.

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Vincom Center, tầng B3, gian hàng B3-3A-70-72, Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 39939786.

Website: http://www.capricciosa.com.vn/

(Nguồn: Nhà hàng Capricciosa)

HN003346

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Cỗ lá của người Mường

Cỗ lá (đồ ăn được bày trên lá chuối) được xem là một trong những nét riêng biệt của văn hóa ẩm thực người Mường ở xóm Vai Đào, xã Cao Răm, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm