Nội dung

Từ rất nhiều món ăn đặc sắc, isushi đã chọn ra hơn 100 món ăn độc đáo và tiêu biểu của đất nước hoa anh đào dành tặng thực khách Việt. Những cái tên như sushi, sashimi, tempura hay nướng teppanyaki đã không còn xa lạ đối với nhiều thực khách.

Buffet 100 món ăn nhật bản tại isushi

Khai trương nhà hàng thứ 2 tại 22B Hai Bà Trưng, iSushi trở thành địa chỉ “bỏ túi” của nhiều người yêu thích ẩm thực nhật Bản.

Mở đầu bữa tiệc, những món ăn khai vị độc đáo như bạch quả rang muối hay món ăn nhẹ khác như đậu nành lông Nhật…sẽ là lựa chọn phù hợp để thực khách có thể chọn tiếp một phần súp hay salad. iSushi có rất nhiều loại súp và salad khác nhau để thực khách dễ dàng tìm được món ăn hợp với khẩu vị của mình, từ súp Miso truyền thông, súp hải sản đậm đà cho tới các loại salad độc đáo như salad khoai tây kiểu Nhật, salad cá hồi sốt tartar, salad rong biển muối…

Buffet 100 món ăn nhật bản tại isushi

Khi thưởng thức các món ăn Nhật Bản, bạn hãy kết hợp hài hòa giữa món sống và món chín, giữa các món nóng và món lạnh, giữa các loại thịt, hải sản với các loại rau củ quả.

Những món ăn thuộc “họ” sashimisushi là những món không thể thiếu trong các bữa ăn Nhật. Không chỉ có các loại sashimi tươi ngon như hàu, bạch tuộc, cá ngừ… nhà hàng còn sở hữu những loại sushi đặc biệt như: sushi Inari cá ngừ trộn mayonaise, sushi gunkan trộn sốt cay, sushi handroll California tổng hợp nhiều nguyên liệu độc đáo…

Buffet 100 món ăn nhật bản tại isushi

Thực đơn teppanyaki với nhiều món ăn chất lượng do tổng bếp trưởng Noda Toshiro giới thiệu.

Tăng thêm hương vị đậm đà cho bữa tiệc, thực khách có thể chọn những món chiên, nướng hấp dẫn. Chỉ cần lựa chọn cho mình loại nguyên liệu ưa thích như mực mai, cổ bò Mỹ, đùi gà, cá trứng… sau đó, người đầu bếp teppanyaki chuyên nghiệp sẽ giúp bạn “hô biến” những loại thực phẩm này thành những món ăn vừa vị. Một nồi lẩu sukiyaki, một phần sizzling nóng hổi hay một phần cơm bát đá trộn hoặc một bát mỳ Udon hấp dẫn sẽ là một kết thúc tuyệt cho bữa tiệc của bạn.

Từ ngày 11/11 đến 5/12, iSushi dành tặng voucher 150.000 đồng cho nhóm 2 khách trở lên tại 22B Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đăng ký thông tin nhận mã code khuyến mại tại đây.

Địa chỉ cho bạn iSushi

- 16 - 18 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. ĐT: 0437246865.
- 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 0438241122.
Facebook: www.facebook.com/iSushi.BuffetNhatBan
Web: www.iSushi.com.vn; Hotline: 19006622

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

2 món tôm nướng dễ chế biến

Từ nguyên liệu là tôm tươi, bạn có thể kết hợp với thịt bò, chả da hay sa tế... để chế biến nên các món ăn thơm ngon, lạ miệng cho các thành viên trong gia đình.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm