Nội dung

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi khai trương, nhà hàng gia viên đã trở thành một địa chỉ ẩm thực tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn. Mỗi ngày, nhà hàng đón khoảng 500 - 800 thực khách. Cao điểm ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, nhà hàng đón khoảng trên 1.000 thực khách.

Nhà hàng gia viên tri ân thầy cô ngày 2011

bánh tráng cuốn thịt heo rất phù hợp cho các buổi liên hoan, họp lớp.

Đến với Gia Viên, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn hơn 200 món ăn Việt Nam độc đáo do bếp trưởng giàu kinh nghiệm chế biến. Các món ăn mang hương vị ẩm thực hiện đại, mới mẻ. Không chỉ hấp dẫn thực khách bằng những món ăn ngon với giá cả hợp lý, nhà hàng còn là địa điểm để tổ chức những buổi liên hoan, tiệc chiêu đãi với số lượng người lớn. Nhà hàng có không gian hơn 1.000m 2 được bài trí với phong cách trang nhã, lịch sự và tạo cảm giác gần gũi, ngon miệng.

Nhà hàng gia viên tri ân thầy cô ngày 2011

salad bưởi trộn khô mực được khách hàng ưa thích.

“Tôi thích đến Gia Viên vì nhà hàng không chỉ phục vụ cơm trưa văn phòng cho dân công sở mà còn là nơi để cả công ty tôi tổ chức liên hoan, tổng kết. Ngày 20/11 năm nay nếu tổ chức họp lớp và mời thầy chủ nhiệm cũ đến chung vui tôi nhất định sẽ chọn nhà hàng bởi đồ ăn Việt Nam bình dị nhưng chế biến mới mẻ, không gian ấm cúng và giá cả phải chăng, chỉ tầm 150.000 đồng một người” chị Mai - nhân viên ngân hàng Techcombank chia sẻ.

Nhân ngày nhà giáo việt nam , nhà hàng Gia Viên ưu đãi 15% cho khách đặt bàn trước ngày 12/11 và 10% cho khách đặt bàn trước ngày 15/11. Chương trình được áp dụng đối với đoàn từ 6 khách trở lên.

Nhà hàng gia viên tri ân thầy cô ngày 2011

Khách hàng thưởng thức ẩm thực tại Gia Viên.

Địa chỉ cho bạn: Nhà hàng Gia Viên - 228 Bà Triệu, Hà Nội
ĐT: (04)3 978 5586; Hotline: 0968 266 266
Website: ww.giavien.vn; www.facebook.com/nhahanggiavien


Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm