Nội dung

SH Garden trước đây tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng và là nơi được nhiều người yêu thích bởi kiến trúc và các món ăn dân dã đậm chất “nhà quê”. Nay SH Garden đã được chuyển đến tầng 4 của tòa nhà Duty free cũ (nay là Nike) trên góc đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi, TP HCM.

Bữa ăn ngon tại sh garden

Toàn cảnh nhà hàng là một nếp nhà Pháp còn nguyên thủy, kiến trúc kiểu thuộc địa với những chiếc cột tròn, kèo gỗ mộc, mái ngói xưa với những chiếc ghế mây vành tròn… Nằm trên tầng thượng cao, ngay trung tâm của tứ giác Lê Lợi, Nguyễn Huệ, nhà hàng được phối giữa kiến trúc Pháp thuộc địa xưa với phong cách hiện đại của thế kỷ 21.

Bữa ăn ngon tại sh garden

Tại đây có các món ăn 3 miền như: Miền Bắc có canh sấu nấu sườn, có giả cầy, có ốc nấu chuối đậu; miền Nam có cá rô bí chiên giòn chấm mắm me, có rau thập cẩm luộc chấm nươc mắm kho quẹt; miền Trung có Hến xúc bánh đa, cá nục kho cà, có thịt luộc mắm tôm chua… Tất cả đều được các đầu bếp chăm chút cẩn thận. Chân giò thui vàng trước khi nấu giả cầy, canh cua đồng với lớp gạch cua tươi vàng ươm, thơm phức, rau nấu vừa chin tới… Các món ăn được đặt trong đĩa gốm hay những thố đất đơn sơ như trong một gia đình Việt phong lưu thời xưa.

SH Garden-Cơm Việt: lầu 4, 98 Nguyễn Huệ,TP HCM. ĐT: 0866-800-188, 0838-211-001. Website: shgarden@gmail.com

(Nguồn: SH Garden)

SG3350

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Cá lóc đồng hấp, món ngon dân dã miền Tây

Như một truyền thống của gia đình tôi, trong ngày 30 Tết, trên mâm cơm cúng ông bà không thể nào thiếu nồi thịt kho cá lóc và món cá lóc hấp. Riêng tôi, thích nhất vẫn là món cá lóc hấp cuốn bánh tráng chấm với tương ngọt thật “ngon hết ý”.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nhà hàng Ngự Bình khuyến mại

Từ nay đến 20/1, nhà hàng Ngự Bình thực hiện chương trình khuyến mãi với mức giảm giá lên tới 15% cho các món mới và nhiều ưu đãi dành cho các đơn vị tổ chức tiệc cuối năm.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm