Nội dung

giảm giá 20% đối với dịch vụ buffet đẳng cấp hơn 100 món Âu- Á: Buổi trưa chỉ còn 230.000 đồng một người, buổi tối chỉ còn 279.000 đồng một người.

Giảm giá 20 buffet tại nhà hàng f-plaza

Giảm giá phòng hát Karaoke: 20 phòng hát sang trọng, lịch sự, âm thanh chuẩn, mỗi phòng có thể phục vụ từ 15 đến hơn 100 khách với giá chỉ từ 190.000 đồng một phòng, miễn phí 2 giờ hát nếu quý khách sử dụng Set Karaoke với mức từ 1.790.000 đồng trở lên.

Giảm giá 20 buffet tại nhà hàng f-plaza

Tổ hợp này cũng tặng voucher buffet tương ứng 10% cho khách sử dụng thực đơn nhà hàng hải sản tầng 3, 5 (hoặc giảm giá 10% giá trị thanh toán trước thuế); Tặng rượu vang Chile nhân dịp khai xuân tại nhà hàng.

Giảm giá 20 buffet tại nhà hàng f-plaza

Tổ hợp F-Plaza nhận đặt tiệc liên hoan, tiệc hội nghị, sinh nhật, tiệc cuối năm… với nhiều ưu đãi.

Giảm giá 20 buffet tại nhà hàng f-plaza

Tại đây, quý khách có thể tùy ý chọn vị trí tổ chức tiệc, mỗi tầng đều có thể phục vụ từ 80 đến hơn 100 khách. Tầng một là nơi không gian café với những chiếc ghế ngồi êm ái, còn tầng 2 là nơi khách mời có thể thưởng thức buffet với hàng trăm món tự chọn đẳng cấp. Tầng 3 và 4 có không gian sang trọng, thực đơn hải sản phong phú, giá cả phải chăng. Tại tầng 9, tầng cao nhất của tòa nhà, nơi được trang hoàng lộng lẫy như một bar hiện đại với hệ thống ánh sáng, âm thanh, bạn có thể tùy chọn một thực đơn theo ý mình.

Giảm giá 20 buffet tại nhà hàng f-plaza

Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h đến 22h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật. F - Plaza Karaoke mở liên tục, phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Thìn.

Khách hàng có thể xem thêm thông tin, thực đơn và hình ảnh 3D tổ hợp nhà hàng f-plaza tại website: http://www.fplaza.vn/.

Nhà hàng F-Plaza: 159 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
Tel: 04 38211055; Fax: 04 3974 9264; Hotline: 0904 665 159.

(Nguồn: Nhà hàng F-Plaza)

HN2603

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm