Nội dung

vua đầu bếp mỹ christine hà đã có mặt tại Việt Nam tham dự sự kiện giới thiệu “Bộ sưu tập món ngon đúng điệu” tại TP HCM. Chị chia sẻ với chị em phụ nữ khắp cả nước bí quyết chu tất bữa cơm gia đình vào những ngày bận rộn.

Bí quyết nấu ngon đúng điệu của vua đầu bếp mỹ

Vua đầu bếp Mỹ cho biết, bản thân chị cũng là một người vợ nên đồng cảm sâu sắc với những áp lực về bữa cơm gia đình mỗi ngày. Bí quyết chị chia sẻ là hãy chọn những phương pháp tiện lợi trong công việc nấu nướng để không mất quá nhiều thời gian, mà vẫn làm nên những món ngon đúng điệu, hợp khẩu vị mỗi ngày của cả gia đình.

Bí quyết nấu ngon đúng điệu của vua đầu bếp mỹ

Để minh chứng cho điều này, Christine Hà trổ tài làm món phở xào thịt lợn và trứng ngay trên sân khấu. Chị chuẩn bị nguyên liệu để nấu phần ăn cho một người bao gồm 100g bánh phở, 60ml nước dùng gà, 55g thịt lưng heo, một quả trứng gà, một củ tỏi, tiêu, hành lá và ngò rí.

Bí quyết nấu ngon đúng điệu của vua đầu bếp mỹ

Thay vì chuẩn bị nhiều gia vị cùng lúc, Christine cho gói knorr gia vị hoàn chỉnh vào nước dùng gà, sau đó cho thịt lợn đã rửa sạch, thái lát vào ướp thấm đều.

Bí quyết nấu ngon đúng điệu của vua đầu bếp mỹ

Tiếp đến, chị phi thơm hành, tỏi và cho thịt vào xào chín. Cho phở vào đảo sơ và cho nước dùng vào đảo đều. Sau cùng cho trứng vào xào đều đến khi trứng chín vàng là có thể tắt bếp.

Bí quyết nấu ngon đúng điệu của vua đầu bếp mỹ

Cận cảnh món phở xào thịt heo và trứng nóng hổi của Christine Hà.

Bí quyết nấu ngon đúng điệu của vua đầu bếp mỹ

Tại sự kiện, nhiều món ngon hấp dẫn khác của Christine Hà cũng được giới thiệu như cá hấp hành và củ riềng, gà nấu đậu, tôm với súp cà chua, ngao xào húng tây…

Bí quyết nấu ngon đúng điệu của vua đầu bếp mỹ

Những món ngon khác được sáng tạo bởi các thí sinh của cuộc thi “Ngon đúng điệu” cũng được chế biến ngay trên sân khấu, để mời mọi người cùng thưởng thức và cảm nhận vị ngon. Đây là những món ăn nấu với gia vị Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh, được Christine Hà tuyển chọn từ hàng trăm công thức gửi về dự thi trong suốt 5 tuần tổ chức. Sự kiện cũng là dịp ra mắt bộ sưu tập 40 món ngon bao gồm 30 món ăn xuất sắc của cuộc thi, cùng 10 món ăn do chị sáng tạo trên nền Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh. Bộ sưu tập sẽ được ra mắt qua website và Facebook của Knorr, cũng như qua ứng dụng điện thoại trong thời gian tới.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm