Nội dung

Bánh Trung thu Long Đình là sản phẩm cao cấp hội tụ tất cả những yếu tố trên. Mỗi hộp bánh là một món quà có chất lượng, bao gồm cả tâm huyết của người nghệ nhân làm bánh.

Mỗi chiếc bánh đều do chính tay các nghệ nhân đến từ Hong Kong lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Tất cả các công đoạn làm bánh đều được kiểm tra một cách khắt khe để đảm bảo ra lò những chiếc bánh thơm ngon và tuyệt đối an toàn. Sức khỏe người tiêu dùng là yếu tố được quan tâm hàng đầu, vì vậy bánh Long Đình không sử dụng hóa chất nên phải được bảo quản trong phòng lạnh (nhiệt độ dưới 25 độ C).

Bí quyết chọn bánh trung thu ngon

Long Đình An Quý Whisky 1.464.000 đồng/hộp là hộp bánh đặc biệt với thiết kế hộp gỗ sang trọng, đậm nét văn hóa Á Đông.

Bí quyết chọn bánh trung thu ngon

Long Đình Gia Quý 582.000 đồng/hộp

Nghệ nhân Zhou Jian Hong nổi tiếng với 30 năm tuổi nghề, 45 năm tuổi đời cùng bí quyết gia truyền đã từ Hong Kong sang Việt Nam thực hiện toàn bộ quá trình làm bánh để tạo nên những chiếc bánh trung thu tuyệt hảo. Bánh Long Đình hoàn toàn là bánh tươi, tuyệt đối đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Viện Dinh Dưỡng quy định.

Bí quyết chọn bánh trung thu ngon

Hộp Bánh Trung Thu Long Đình Tứ Quý 418.000 đồng/hộp với bốn chiếc bánh vuông vắn như lời chúc cho tình bạn bè, đồng nghiệp gắn bó thuận hòa quanh năm bốn tiết.

Bánh trung thu Long Đình được đóng gói trong túi đã hút hết không khí (môi trường chân không, không có vi khuẩn) vì vậy bánh không bị hỏng, mốc kể cả khi đã quá hạn sử dụng. Bánh chỉ bị hỏng mốc khi không được bảo quản đúng cách như phơi ngoài nắng hay cho vào tủ lạnh sau đó bỏ ra ngoài rồi lại cho vào tủ lạnh hoặc túi plastic đựng bánh bị thủng, bị hở khiến không khí xâm nhập vào.

Bánh Trung Thu Long Đình thưởng thức ngon nhất sau 3-7 ngày kể từ ngày sản xuất và có thời gian sử dụng trong vòng 45 ngày.

Bí quyết chọn bánh trung thu ngon

Hộp Bánh Long Đình Nguyệt Quý 824.000 đồng/hộp với 7 chiếc bánh tượng trưng cho chòm sao Thất Tinh Bắc Đẩu là 7 ngôi sao sáng nhất bầu trời. Giữa hộp là chiếc bánh lớn hình tròn tượng trưng cho sao Bắc Đẩu thể hiện ánh sáng, niềm tin và sự đoàn tụ sum vầy.

Ngày 11/9 vừa qua, công ty TNHH Triều Nhật đã được Trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quacert thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam cấp chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP. Công ty TNHH Triều Nhật là đơn vị sản xuất bánh trung thu Long Đình đảm bảo đầy đủ những yêu cầu về 7 nguyên tắc cơ bản của HACCP do Ủy ban Tư vấn Quốc Gia về tiêu chuẩn Vi sinh thực phẩm (NACMCF) đề ra.

Bí quyết chọn bánh trung thu ngon

Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP

Các địa điểm bán Bánh Trung Thu Long Đình:

- Nhà hàng Long Đình, 64B Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3942 9168

- Quầy hàng tại Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0904525459 (Ms Hạnh)

- Quầy hàng tại Parkson, 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

- Hệ thống nhà hàng Phở Vuông, 44 Ngô Thì Nhậm. ĐT: (04) 39454741; số 229 Giảng Võ. ĐT: (04) 35131229

- Nhà hàng Asahi Sushi, 288 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 39745945 

- Nhà hàng Asahi Hot Pot, 76 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 39447966

- Quầy hàng tại: 49 Ngô Quyền, 212 Hàng Bông, 6 Điện Biên Phủ, 4 Phố Huế, 59 Hai Bà Trưng, 52 Hàng Bài, C4 Giảng Võ.

Đặt hàng với số lượng lớn, liên hệ: 0902286286 (Ms Thủy)

Website: http://www.longdinh.com.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Miến gà trộn chua ngọt

Món ăn đậm đà hương vị, giàu dinh dưỡng lại dễ chế biến này thích hợp để bạn làm cho gia đình thưởng thức vào bữa sáng hay tối.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thạch mía dâu tây

Vị ngọt, mát, lạ miệng, hương thơm quyến rũ, món thạch mía dâu tây sẽ hấp dẫn bất cứ ai. Mời bạn tham khảo cách làm.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm