Nội dung

Nằm trong "Sài Gòn - 100 điều thú vị", bánh xèo Sài Gòn đã làm "mê đắm" các tín đồ ẩm thực. Bánh có lớp vỏ giòn tan, thơm từ dừa, quyện cùng vị bùi từ hạt đậu xanh. Thêm vào đó, bánh này còn có sự kết hợp từ mùi ngậy của thịt lợn, the từ giá, ngọt bùi ở tôm và thanh trong từng loại nấm. Với cách sử dụng công thức gia truyền được áp dụng tại quán Dũng, thực khách có thể thưởng thức và cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc trưng của bánh xèo miền Nam ngay tại Hà Nội.

Bánh xèo sài gòn chính gốc tại hà nội

Ngoài ra, quán còn các món khác đặc trưng hương vị Sài Gòn để phục vụ khách như bánh khọt, gỏi cuốn tôm thịt, lẩu Sài Gòn, bò nướng vỉ, bò nhúng dấm, các loại cơm tấm (bì, chả, sườn nướng, tàu hủ ky, gà rôti, cánh gà chiên nước mắm...).

Bánh xèo sài gòn chính gốc tại hà nội

Quán có khung cảnh lịch sự, nhân viên thân thiện, chu đáo. Ngoài bốc thăm trúng thưởng một cặp áo jacket couple để đón chào năm mới và mừng lễ Noel, quán dũng chỉ tính giá bình dân trong dịp Giáng sinh (suốt tháng 12). Phòng VIP dành cho nhóm từ 10 người trở lên và khách phải đặt trước 30 phút.

Bánh xèo sài gòn chính gốc tại hà nội

Để đón bạn bè khắp nơi đang ở tại Hà Nội đến thưởng thức, quán áp dụng chương trình combo, bao gồm combo bánh xèo 1 (60.000 đồng, được giảm 20.000 đồng), gồm một bánh xèo Dũng, hai gỏi cuốn tôm thịt; combo bánh xèo 2 (120.000 đồng, được giảm 40.000 đồng), gồm một bánh xèo Dũng, một bò nhúng dấm, 4 gỏi cuốn tôm thịt.

Chương trình còn áp dụng combo bánh xèo 3 (180.000 đồng, được giảm 55.000 đồng), gồm hai bánh xèo Dũng, một bò nướng vỉ, 4 gỏi cuốn tôm thịt; combo bánh xèo 4 (210.000 đồng, được giảm 70.000 đồng), gồm một bánh xèo Dũng, một lẩu Sài Gòn, 4 gỏi cuốn tôm thịt.

Địa chỉ quán Dũng - món ngon Sài gòn:

32 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04.37913.8789 - 091.214.3864

(Nguồn: Quán Dũng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm