Nội dung

rosa được đầu tư bởi ông chủ trẻ sau một thời gian dài tu nghiệp ở Italy đã quyết tâm mang về Việt Nam một Italy thu nhỏ qua nền ẩm thực lừng danh. Thương hiệu này mang tới những sản phẩm bánh ngọt mới lạ với hương vị đặc trưng, hấp dẫn.

Bánh ngọt italy thương hiệu rosa

Rosa - tiên phong bánh ngọt Italy.

Bánh này nổi bật ở vị, mỗi loại là một cốt bánh khác nhau với nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu từ nhà cung cấp hàng đầu nước Italy. Các chuyên gia của nước này đã trực tiếp đào tạo và chuyển giao công nghệ cho Rosa, nên mỗi chiếc bánh của thương hiệu này là một vẻ đẹp hoàn hảo từ trong ra ngoài. Thương hiệu này là sự lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng trẻ, văn minh, hiện đại.

Bánh ngọt italy thương hiệu rosa

Bánh Vanilla tỏa sắc thơm hương.


Bánh ngọt italy thương hiệu rosa

Caramel - ngọt ngào như vòng tay âu yếm.

Chiếc bánh ngọt này có thể dùng để tặng sinh nhật, tỏ tình hay dành cho những dịp kỷ niệm. Giống như nụ hôn đầu tiên mà những cặp vợ chồng trao cho nhau trong đám cưới, vị ngọt thơm quyến rũ của chiếc bánh cưới vương vấn trên môi sẽ là dấu ấn để bắt đầu cho những ngày ngọt ngào sắp tới.

Bánh ngọt italy thương hiệu rosa

Socola - thay lời muốn nói.

Với giá cả hợp lý, hiện nay thương hiệu này đã có hàng chục loại bánh khác nhau, phong phú về hương vị, màu sắc, hình dạng với rất nhiều mức giá: 28.000 đồng với bánh cắt, từ 120.000 đến 320.000 đồng đối với bánh nguyên chiếc.

Từ ngày 1/10 đến 30/11, bánh ngọt Rosa tặng 50% giá với bánh hình chữ nhật mua mang đi.

Loại bánh này được bán tại chuỗi nhà hàng Mondo Gelato và nhà hàng Classico:

- 30A Bà Triệu, Hà Nội.

- 91A Thợ Nhuộm, Hà Nội.

- 103B2 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

- 68 Quán Sứ, Hà Nội

Hotline: 0913 30 2020

website: http://www.rosabakery.com.vn/

(Nguồn: Bánh ngọt Rosa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Buffet theo phút tại Kichi - Kichi

Lẩu băng chuyền Kichi - Kichi vừa đưa ra suất ăn buffet theo phút Smart Saving với hơn 60 món có giá từ 99.000 đồng, đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ năng động hiện nay, đặc biệt là giới văn phòng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Kem trà xanh và đậu đỏ tại Ashima

Chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm Ashima đã đưa hai món tráng miệng mới là kem trà xanh và kem đậu đỏ vào danh sách các món ăn “xanh” với hy vọng thực khách sẽ cảm nhận đầy đủ những dư vị ẩm thực có nguồn gốc thiên nhiên.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm