Nội dung

Các set menu này được lựa chọn với chi phí hợp lý, 350-500.000 đồng một người. Thực khách sẽ được tặng một món quà Nhật Bản xinh xắn khi chọn theo thực đơn này.

Asahi hot pot - lẩu ấm ngày đông

Lẩu Asahi Hot Pot - ấm áp ngày đông.

Trong tiết trời mùa đông giá lạnh, bạn và người thân chọn một nồi lẩu bốc khói ấm, cùng các món xiên nướng thơm lừng, nâng chén rượu sake cay nồng, cảm giác ấm áp sẽ ngập tràn.

Asahi hot pot - lẩu ấm ngày đông

Tempura - món ăn yêu thích của người Nhật.

Ngoài thực đơn của chương trình, nhà hàng asahi hot pot còn có trên 200 loại sushi và sashimi truyền thống (Sushi cá ngừ nướng than, sushi cá hồi, sushi cuốn rong biển chiên với hoa anh đào, sashimi cá hồi, cá trích, bạch tuộc, sashimi bào ngư… ), các món nướng kiểu Nhật, và gần 100 món lẩu Nhật phong phú…

Asahi hot pot - lẩu ấm ngày đông

Sushi - biểu tượng ẩm thực Nhật.

Không gian ấm cúng đậm chất Nhật, hương vị món ăn đầy hương sắc, Asahi Hot Pot chắc chắn là một địa điểm lý tưởng dành cho sum họp gia đình, bạn bè... Hãy đến nhà hàng Asahi Hot Pot để thưởng thức các món ăn làm nên danh tiếng ẩm thực xứ Phù Tang.

Asahi hot pot - lẩu ấm ngày đông

Quầy lẩu băng chuyền tại tầng 1 - nhà hàng Asahi Hot Pot.

Nhà hàng Asahi Hot Pot:

76 Triệu Việt Vương, Hà Nội
Tel: (04) 39447966, Hotline: 0902286286
Website: http://www.asahihotpot.vn

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ngọt thơm bánh rắn Đô Kỳ

Bánh rắn ăn nóng, vi bùi ngọt tinh tuý của gạo tẻ, béo ngậy của thịt lợn, mùi thơm của hành... thưởng thức cùng chút nước mắm nguyên chất, thêm chút ớt tươi tê tê đầu lưỡi hẳn không ai có thể quên được.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Du lịch Pháp bằng ẩm thực

Khách sạn Equatorial TP HCM giới thiệu chuỗi sự kiện trong những tuần lễ hội Pháp tại khách sạn vào tháng 10. Chương trình bắt đầu với tuần lễ ẩm thực Pháp từ 14 đến 30/10.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Lạ miệng canh cá bống rau răm

Bữa cơm đón tôi về miền quê nghèo đã được mẹ chuẩn bị khá chu đáo với đĩa cá đồng kho, rau lang luộc và tô canh cá bống nấu rau răm nóng hổi. Canh cá bống, đấy mới chính là món ăn mà tôi chờ đợi nhất.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm