Nội dung

Nhà hàng Long Đình đem đến cho thực khách cảm giác sang trọng và ấm áp với sắc vàng đế vương là chủ đạo trong bài trí không gian, bàn ghế bọc nhung, tranh theo trường phái thư họa Trung Hoa và những bộ đèn chùm chạm trổ cầu kỳ. Sở trường của nhà hàng là những món ăn Trung Hoa đặc sắc, đúng hương vị do các đầu bếp Hong Kong chế biến.

Ăn tết long đình hưởng lộc xuân

Đón năm mới tại nhà hàng Long Đình.

Khách hàng sẽ được nhìn thấy màu sắc, ngửi thấy hương thơm và nếm thấy hương vị của mùa xuân ngay trên bàn tiệc. Đặc biệt, bạn có thể cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn vào đêm Trừ tịch theo kiểu Nhật Bản.

Ăn tết long đình hưởng lộc xuân

Mì Soba nâu - món ăn tiễn năm cũ đón năm mới của người Nhật.

Ăn tết long đình hưởng lộc xuân

Nồi lẩu Nhật Bản ấm cúng tại Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương.

Nếu bạn thích sự yên tĩnh thanh thản, có thể chọn một căn phòng riêng trải chiếu tatami kiểu Nhật. Còn nếu thích cảm giác nồng ấm bạn bè, cùng nhau nói chuyện rôm rả thì có thể chọn một nồi lẩu kiểu Hoa hay kiểu Nhật.

Ăn tết long đình hưởng lộc xuân

Sashimi - đóa hoa xuân muôn sắc màu tại Asahi Sushi - 288 Bà Triệu.

Dịp Tết Canh Dần, nhà hàng nhận đặt tiệc cho các công ty và gia đình với thực đơn 400.000 - 500.000 đồng một người cho mỗi bàn từ 10 người trở lên. Nếu bạn đặt tiệc với hóa đơn từ 10 triệu đồng trở lên thì sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Ngoài ra, một số hoạt động tưng bừng chào đón năm mới như múa Lân Rồng cũng sẽ diễn ra tại nhà hàng.

Ăn tết long đình hưởng lộc xuân

Bên bạn bè ăn Tết đón chào năm mới tại Long Đình.

Đặc biệt, vào ngày mồng một Tết, Thần Tài sẽ phát lộc may mắn cho những vị khách đầu tiên tới nhà hàng. 2010 món quà lì xì sẽ được gửi tặng cho 2010 khách hàng đầu tiên tới hệ thống nhà hàng sở hữu của Công ty Triều Nhật là nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ, nhà hàng Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương và nhà hàng Asahi Sushi - 288 Bà Triệu, Hà Nội.

Địa chỉ nhà hàng:

- Long Đình Dragon Palace - 64B Quán Sứ, Hà Nội.
Tel: (04) 39429168. Website: http://www.longdinh.com.vn/

- Asahi Sushi, 288 Bà Triệu, Hà Nội. Tel: (04) 39745945
Website: http://www.trieunhat.com.vn/

- Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
ĐT: (04) 39447966. Website: http://www.asahihotpot.com.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Làm dưa góp sao cho thật giòn?

Tết đến, có bát dưa góp (gồm đu đủ, cà rốt, su hào...) mà ăn cùng thịt, bánh thì còn gì bằng. Các bạn nào biết làm dưa góp ngon thì chỉ giúp để tôi làm ăn Tết nhé. Cảm ơn các bạn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Gỏi bắp bò

Vị thanh mát, giòn giòn, chua-ngọt, thơm mùi vừng của món gỏi bắp bò là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn và để đãi khách trong những ngày Tết ngấy mỡ thịt…

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm