Nội dung

Tất cả được xào chín, sau đó bỏ vào nước hầm xương. Một trong những loại nguyên liệu tạo nên sự khác biệt cho lẩu Hong Kong này chính là tương sa trà, một loại nước sốt rất đặc trưng của Hong Kong. Loại tương này tạo một lớp váng màu vàng béo ngậy sóng sánh trên bề mặt của nồi lẩu. Nước lẩu này không quá kén thực phẩm mà thích hợp với các loại ăn kèm hiện đang có trên băng chuyền của Kichi Kichi.

Bên cạnh đó, chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi khai trương liên tiếp thêm hai nhà hàng tại 48 Nguyễn Chí Thanh, quận 10 và 161-163 Calmette, quận 1, TP HCM.

Nếu như Kichi Kichi 48 Nguyễn Chí Thanh, quận 10 tạo sự thoáng đãng cho thực khách nhờ không gian rộng đến hơn 200 m2, thì địa điểm ở 161-163 Calmette, quận 1 lại làm thực khách thú vị với không gian tầng hai, khi thực khách vừa thưởng thức lẩu ngon, vừa nhìn ngắm phố phường Sài Gòn tấp nập bên dưới. Cả hai địa điểm đều có điểm mới so với các Kichi Kichi khác tại TP HCM, nhờ các dãy bàn 6 chỗ sát băng chuyền, gia đình hay nhóm bạn bè sẽ vừa cảm thấy thoải mái với không gian chung, vừa tìm thấy chút riêng tư ấm cúng xung quanh nồi lẩu.

Nước lẩu hong kong mới ở nhà hàng kichi kichi

Nhà hàng Kichi Kichi 48 Nguyễn Chí Thanh, quận 10, TP HCM.

Nước lẩu hong kong mới ở nhà hàng kichi kichi

Nhà hàng Kichi Kichi 161-163 Calmette, quận 1, TP HCM.

Nhân dịp khai trương, chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi và Pepsi cùng phối hợp thực hiện chương trình “couple 2 couple”, tặng ngay một cặp nước ngọt Pepsi 1,5l cho mỗi nhóm khách hai người.

Địa điểm mới khai trương:

- Kichi Kichi 48 Nguyễn Chí Thanh, phường 2, quận 10, TP HCM. ĐT: 08 3 938 1085

- Kichi Kichi 161-163 Calmette, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3 915 3125

Các địa điểm khác của Kichi Kichi:

http://www.fptad.com/qc/K/Kitchi_Kitchi/2010/01/info/.

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Gỏi bắp bò

Vị thanh mát, giòn giòn, chua-ngọt, thơm mùi vừng của món gỏi bắp bò là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn và để đãi khách trong những ngày Tết ngấy mỡ thịt…

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Hỏi cách làm nộm xoài?

Hôm qua đi ăn tiệc, tôi thấy có món nộm xoài non chua chua, ngọt ngọt khá ngon. Tôi định làm món này vào dịp Tết để cả nhà thưởng thức. Bạn nào có kinh nghiệm xin bày giúp tôi cách thực hiện. Cảm ơn các bạn.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Dạ dày chiên cay

Lạ miệng, hấp dẫn, chế biến không cầu kỳ là những ưu điểm của món dạ dày này. Mời bạn thử trổ tài đãi gia đình trong những ngày cuối năm.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm