Nội dung

Nằm đối diện với hồ Gươm, một bên là khu phố cổ nhộn nhịp, sầm uất, ThaiExpress hiện lên sang trọng, lịch lãm với tông màu nâu trẻ trung, hiện đại cùng với tiếng nhạc êm dịu và những chùm đèn vàng ấm cúng. Cách phục vụ của nhà hàng gọn nhẹ, nhanh chóng rất phù hợp với cuộc sống hiện đại. Nơi đây thích hợp với cả những khách hàng đi một mình, đi cùng gia đình hay bạn bè, đối tác với thực đơn phong phú, đa dạng từ ăn trưa nhẹ nhàng cho đến những bữa tiệc lớn.

Ẩm thực thái theo phong cách hiện đại

Với một bữa trưa tiết kiệm, giới văn phòng có thể chọn cho mình 3 loại combo chỉ với giá 45.000 - 55.000 đồng. Và với 120.000 - 180.000 đồng một người, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn hương vị Thái với cả món khai vị, đồ uống và tráng miệng. Có thể kể đến món tráng miệng Chendol với lịch sử 200 năm hay các món cuốn, nướng, gỏi… tinh tế và đậm chất Thái. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức món Phat Thai - đặc sản nổi tiếng của đất nước Chùa Vàng.  

Ẩm thực thái theo phong cách hiện đại

Với kỹ thuật điêu luyện của người đầu bếp, Phat Thai được xào với tốc độ nhanh, đến khi lửa lớn thì áp chảo với nước sốt có vị ngọt của đường thốt nốt. Khi dùng, khách hàng phải vắt chanh đều lên đĩa mì, trộn thêm lạc và ớt cánh. Từ đó, vị thơm ngon của chua - cay - ngọt - bùi được cân bằng và tạo nên sự ngon miệng đặc trưng của hương vị Thái hiện đại.

Ẩm thực thái theo phong cách hiện đại

ThaiExpress đã được Hoàng gia Thái Lan chứng nhận đạt tiêu chuẩn các món Thái thuần túy với hương vị nguyên bản. Hiện chuỗi nhà hàng này đã có 3 cơ sở tại Việt Nam.

Ẩm thực thái theo phong cách hiện đại

Chuỗi nhà hàng ThaiExpress:

Tại Hà Nội:

Số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm. - Tel: (04) 62822822

Tại TP HCM:

- Số 8A Lê Thánh Tôn, quận 1. Tel: (08) 62991338
- Số 60A Trường Sơn, tòa nhà CT Plaza, tầng hầm B1, Tân Bình. Tel: (08) 62971915

Website: http://www.thaiexpress.vn/

(Nguồn: Nhà hàng ThaiExpress)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Làm mắm tép chưng thịt như thế nào?

Mùa đông, chỉ cần có bát mắm tép chưng thịt là cả nhà tôi có thể đánh bay nồi cơm. Tôi hay mua đồ này làm sẵn ở Hàng Bè, nhưng có người mách món này tự làm được sẽ chất lượng hơn và lại tiết kiệm. Bạn nào từng làm mắm tép chưng thịt rồi xin hãy chia sẻ kinh nghiệm để tôi và mọi người cùng thực hành.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm