Nội dung

Villa FB tọa lạc tại một biệt thự cổ thời Pháp thuộc những năm 30 được chủ nhân kiến tạo lại và sắp đặt thành một không gian đương đại lay động cảm xúc. 

Ẩm thực phong cách tại villa fb

Villa FB bài trí hẳn một căn phòng màu trắng phủ kính lộ thiên ngay sân vườn, từ đây thực khách dùng bữa khó quên được cảm giác thượng lưu khi dùng bữa. Bốn bề là kính bao trùm, nước chảy lên kính tạo một không gian mờ ảo đặc biệt, bằng cách này người ngồi phía trong luôn thấy mát mẻ dù là ngày nóng oi ả. Khu Lounge phía sau trở thành không gian thư giãn thanh lịch phục vụ thức uống, món ăn nhẹ, tráng miệng.

Ẩm thực phong cách tại villa fb

Tầng 2 dành hẳn một gallery thời trang thương hiệu DMC (Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường) như sự gắn kết giữa ăn và mặc, giữa ẩm thực và thời trang trước nay chưa từng ai thể nghiệm qua.

Ẩm thực phong cách tại villa fb

Tất cả các món ăn đều bắt nguồn từ gạo, gạo xay thành bột, bột biến thành bún, thành bánh. Villa FB có hơn 20 loại khác nhau với 4 kiểu ăn phong phú như bún nước, bún khô, bún xào, bún cuốn... và các món bánh như: bánh ướt, bánh cuốn, bánh tằm, bánh hỏi….

Ẩm thực phong cách tại villa fb

Dù khái niệm ẩm thực kiểu Fusion đã có mặt vài năm ở Sài gòn nhưng phải đến khi Villa FB thực sự ứng dụng các món ăn kết hợp theo phong cách trộn lẫn sáng tạo. Ưu điểm vượt trội của món Fusion nơi này cho hương vị dễ ăn dù kết hợp món Âu với gia vị phương Đông hay ngược lại, chẳng hạn món gỏi măng tây được chế biến với tàu hủ non và sả mang đến cảm nhận "đẹp" cho vị giác lẫn thị giác.

Ẩm thực phong cách tại villa fb

Giá món ăn từ 50.000 đồng trở lên.

79 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM.

Điện thoại: (08) 6290 6571- http://www.villafb.com/

(Nguồn: Villa FB)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Làm mẻ thế nào cho ngon?

Người miền Bắc thường nấu canh chua, bún ốc với mẻ, có mùi vị rất thanh và ngon. Tôi là người miền Nam, mỗi khi có dịp ra Bắc lại được thưởng thức cái vị chua thanh rất dân giã này. Vậy có bạn nào biết cách làm mẻ hãy giúp tôi với vì ở trong Nam người ta nấu canh chua thường chỉ dùng me.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Thịt bò hầm nước dừa

Món ăn này có hương vị rất hấp dẫn, đặc biệt thích hợp trong tiết trời giá lạnh. Mời bạn trổ tài để bữa cơm gia đình thêm ấm cúng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm