Nội dung
Xe tập đi ngộ nghĩnh cho bé
Chiếc xe tập đi 4 bánh giá 780.000 đồng được thiết kế như một xe đẩy shopping sẽ khiến bé thêm hào hứng với việc dạo chơi quanh nhà hoặc thu dọn những món đồ chơi nhỏ xinh. Chiếc xe có tay cầm điều chỉnh được độ cao, tích hợp cùng các bài hát và đèn phát sáng.
Xe tập đi ngộ nghĩnh cho bé
Để giúp các bé mới bước vào giai đoạn tập đi nhanh cứng cáp hơn, bố mẹ có thể sắm xe tập đi bập bênh 2 trong một tiện dụng giá 1,743 triệu đồng. Chiếc xe có gắn thêm cần điều khiển để bố mẹ có thể giúp bé tập định hướng, lớp đệm tựa êm giúp bé luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng.
Xe tập đi ngộ nghĩnh cho bé
Chiếc xe tập đi kết hợp bập bênh giá 1,399 triệu đồng là món đồ rất tiện dụng, vừa giúp bé tập những bước đi đầu tiên vừa là món đồ chơi thú vị. Chiếc xe còn có thêm miếng lót chân êm ái với 4 cấp độ điều chỉnh giúp phù hợp với từng giai đoạn chiều cao của bé.
Xe tập đi ngộ nghĩnh cho bé
Giúp bé thêm hào hứng hơn với quá trình tập đi, bố mẹ có thể hướng dẫn bé tập bước đi cùng với chiếc xe đồ chơi giá 1,749 triệu đồng. Chiếc xe có gắn bánh nhỏ giúp dễ di chuyển nhưng không ảnh hưởng đến đôi chân bé, 3 món đồ chơi lạ mắt giúp bé luôn luôn tò mò, thích thú.
Xe tập đi ngộ nghĩnh cho bé
Những bước đi đầu tiên sẽ đến với bé dễ dàng như một trò chơi cùng với chiếc xe cây đàn sắc màu giá 550.000 đồng. Chiếc xe kết hợp với các chức năng như phát nhạc, phát sáng nên sẽ khiến con bạn hào hứng và nhanh biết đi hơn.
Xe tập đi ngộ nghĩnh cho bé
Xe tập đi gỗ hình chú chim mổ thóc giá 329.000 đồng sẽ hỗ trợ tối đa bé  trong quá trình chập chững bước đi. Chiếc xe được làm từ chất liệu gỗ đảm bảo, an toàn cho sức khỏe của bé, màu sắc bắt mắt kết hợp với những chú chim chuyển động theo mỗi bước đi của bé một cách sinh động.
Xe tập đi ngộ nghĩnh cho bé
Nếu bé hiếu động và tinh nghịch, bố mẹ sẽ thấy chiếc xe tập đi thế giới đồ chơi giá 4,05 triệu đồng là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc xe với kết cấu chắc chắn, sắc màu vui nhộn kết hợp với vô số món đồ chơi bắt mắt sẽ là món quà thú vị dành cho các bé bước vào giai đoạn tập đi.
Xe tập đi ngộ nghĩnh cho bé
Khi bé yêu bắt đầu tập đứng, bố mẹ có thể mua chiếc xe luyện tập kết hợp với đồ chơi giá 2,95 triệu đồng để bé quen dần với cử động bước đi. Chiếc xe có lớp đệm êm ái giúp bé cảm thấy thoải mái, đồng thời những món đồ chơi bắt mắt sẽ giúp con bạn thỏa thích chơi đùa suốt cả ngày mà không chán.
Xe tập đi ngộ nghĩnh cho bé
Với các bé trai hiếu động, chiếc xe tập đi hình ôtô giá 669.000 đồng sẽ là một món đồ rất thú vị mà bé muốn khám phá. Chiếc xe có thể xếp lại thành một chiếc xe đẩy thú vị mà con bạn yêu thích.
Xe tập đi ngộ nghĩnh cho bé
Nếu bố mẹ muốn nâng niu từng bước chân con khi bé tập đi , chiếc đai địu giá 135.000 đồng là một sự lựa chọn hợp lý. Với chiếc đai này, bé yêu và bạn sẽ càng thêm gần gũi khi mỗi bước đi của con đều có bàn tay chăm sóc của bố mẹ.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Giúp bé tự tin bước vào lớp một

"Mẹ ơi, hôm nay con không mặc váy đâu, cô nói cả lớp sẽ đi trồng cây", Bina nói với mẹ sau bữa ăn sáng. Cô bé còn tự chuẩn bị đồ đạc cho buổi dã ngoại. Để con có thể tự lập và tự tin như vậy, mẹ Bina đã phải học hỏi rất nhiều kinh nghiệm của bạn bè.

Xem thêm  

Dạy trẻ học vẽ đếm số bằng thơ

Cha mẹ có thể dạy trẻ cách vẽ chiếc ấm đơn giản qua bài thơ "Đầu tiên vẽ trái cam/ Có thể không tròn lắm/ Thế là xong cái thân/ Rồi vẽ thêm cái vung/ Nối cái vòi cho khéo/ Vung có núm dễ cầm/ Quai ấm vờn thật dẻo"...

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm