Nội dung

Ngoài ra, vào tất cả các ngày khác trong tuần, khi in voucher miễn phí trên bài viết hay quảng cáo trên báo mạng, website Ao Ta, tạp chí hoặc tờ rơi phát tại nhà hàng và mang đến nhà hàng sẽ được miễn phí một người (dành cho bàn từ 4 người trở lên).

Voucher miễn phí tại nhà hàng ao ta

Voucher miễn phí của chương trình “Ta về ta tắm ao ta”.

ao ta là thương hiệu được xây dựng xuất phát từ việc nắm bắt nhu cầu thị trường mong muốn thưởng thức hương vị Việt. Khai trương tháng 10/2010, nằm trên phố Mai Hắc Đế, Hà Nội, Ao Ta 2 như một ngôi nhà Việt xưa lôi cuốn với lối kiến trúc và trang trí đậm chất Việt, cùng những điểm nhấn thiết kế lạ mắt, thân quen và gần gũi.

Voucher miễn phí tại nhà hàng ao ta

Lẩu cua đồng – món ăn đặc trưng của hương vị cội nguồn tại nhà hàng Ao Ta.

Nhà hàng có 5 tầng với sức chứa hơn 300 khách (có thể đón đoàn khách từ 40 đến 60 người). Ao Ta 2 còn là lựa chọn cho những cuộc gặp mặt, liên hoan gia đình, bạn bè đồng nghiệp cùng sở thích thưởng thức hương vị cội nguồn trong không khí êm đềm, nhẹ nhàng. 

Voucher miễn phí tại nhà hàng ao ta

Không gian ngôi nhà Việt xưa lôi cuốn – Ao Ta 2, 137 Mai Hắc Đế.

Được mở từ năm 2009, hệ thống nhà hàng này có hơn 200 món ăn đặc trưng hương vị Việt. Chất lượng món ăn ngon với nhiều món Việt xưa và theo bí quyết riêng của nhà hàng là điểm nhấn lôi cuốn khách hàng. Chuỗi nhà hàng nghệ thuật ẩm thực Ao Ta được xây dựng bởi nguyên liệu tự nhiên.

Khách hàng in voucher miễn phí theo đường link dưới đây mang tới nhà hàng để được hưởng ưu đãi: ttp://aota.com.vn/news/view/386/Ta-ve-ta-tam-Aota.html

Hệ thống nhà hàng Ao Ta mở cửa từ 7h sáng tới 11h đêm, phục vụ: bữa sáng, trưa và tối, mọi giờ trong ngày.

Ao Ta 1 – 31 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. ĐT: 04 3835 9118

Ao Ta 2 – 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội. ĐT: 04. 3974 8856

Hotline: 0933 681 973

Web: http://www.aota.com.vn/

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng Ao Ta)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bia ‘sống’ và thiết bị ủ đặc biệt

Bia “sống” Fifth Ocean không thêm chất bảo quản, chứa các chất dinh dưỡng, vitamin. Liều lượng uống bia vừa đủ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, phòng chống các bệnh ngoài da, mệt mỏi hay suy kiệt, da dẻ mịn màng…

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm