Nội dung

Trong đó, Bé Yumi 'múa' Gangnam Style khi đang sốt là clip có pageview cao nhất. Đây cũng là video được nhiều bạn đọc yêu thích và bấm like nhất. Clip dài 53 giây ghi lại cảnh cô bé Yumi (Dương Cát Tường Anh, 10 tháng tuổi, TP Huế) sốt trên 38 độ C vẫn lắc lư và múa rất nhiệt tình khi xem điệu nhảy Gangnam Style.

Yumi đang ốm nên khuôn mặt buồn buồn. Bé cũng mới chỉ biết ngồi nhưng không vì thế mà điệu nhảy Gangnam Style của bé kém phần sôi động. Lúc thì bé xòe 2 bàn tay nhỏ xíu, khi lại múa bằng một tay, chốc chốc giật giật người trông rất đáng yêu. Thỉnh thoảng "nghệ sĩ nhí" còn giơ tay dụi mắt. Clip này được bạn đọc chấm 10 điểm.

Cùng được 10 điểm là clip Bé Viên Minh đá bóng cùng ba. Bé Giang Viên Minh (8 tháng tuổi) mới sáng ngủ dậy đã đòi ba cho chơi trò đá bóng. Clip dài 1 phút 29 giây ghi lại cảnh vui đùa rất tình cảm của hai cha con. Nằm trên nệm, bố cầm một quả bóng bằng bông to, giơ đúng tầm chân con để bé tung chân đá. Trẻ con chóng chán, đá được vài pha, bé bắt đầu xoay ngang xoay ngửa. Khi ba cố tình để bóng va vào người, bé lấy chân và cả tay gạt ra. Cuối cùng chán nằm, bé bắt đầu tìm cách ngồi dậy.

Ngoài clip chơi bóng cùng ba, "cầu thủ nhí" này còn có bộ ảnh Bé Viên Minh và những cái đầu tiên đăng trên VnExpress.net tuần qua. Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc rất đáng nhớ của bé từ lúc 4 ngày tuổi cho đến thời điểm hiện tại là hơn 8 tháng tuổi như Noel đầu tiên, ngày 8/3 đầu tiên, lần cắt tóc đầu tiên… Bộ ảnh này cũng được bạn đọc chấm 10 điểm.

Video trẻ thơ tuần qua 2 clip đạt điểm tuyệt đối
Viên Minh lần đầu tiên được má cho đi cắt tóc, ảnh chụp ngày 2/3/2013 - Ảnh: Gia đình cung cấp

Clip cuối cùng trong tuần là Bé Alvin bơi. Clip ghi lại cảnh bé Việt Alvin (Canada) rất tự tin bơi ở hồ bơi công cộng cùng bố và anh trai. Clip dài 2 phút 11 giây, được gia đình cầu kỳ ghép nhạc nền, bạn đọc chấm 9,9 điểm và cũng thu hút pageview khá cao. Nhiều bạn đọc tỏ ra thích thú khi thấy cậu bé tóc còn chưa mọc hết, nai nịt cẩn thận trong chiếc áo phao và đạp nước rất nhiệt tình.

Xem clip Bé Alvin bơi

Ngoài ra, tuần qua còn có album ảnh Bé Khánh Chi cười khoe răng ghi lại những điệu cười khoe hàm răng chưa mọc hết của cô bé 8 tháng tuổi hiện đang sống ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Album này cũng được bạn đọc chấm điểm rất cao: 9 điểm.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Chọn nôi cho trẻ sơ sinh

Với thiết kế thông minh theo đường cong cơ thể, những chiếc ghế rung, nôi hoặc cũi sẽ giúp trẻ sơ sinh có giấc ngủ ấm áp, thoải mái.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Tranh tô màu ‘Cành hoa cúc’

Bạn hãy in bức tranh cho bé cưng tập tô màu nhé. Bạn bấm chuột phải vào bức tranh và chọn lệnh in. Nếu muốn hình to hơn, bấm chuột phải chọn lệnh Save as trước khi in.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm