Nội dung

Ngày nay, cỗ trông trăng không còn được chuẩn bị cầu kỳ như xưa, chỉ có chiếc bánh nướng, bánh dẻo là vẫn hiện diện trong những đêm rằm tháng tám như là ước mong muôn đời của con người về sự hoàn mỹ, thuận hòa, bánh tròn và bánh vuông, trời và đất, ngày và đêm, âm và dương…

Vị đậm đà của bánh trung thu long đình

Thiết kế hộp bánh trung thu long đình với biểu tượng rồng vàng mang điều tốt lành, may mắn và thịnh vượng đến cho mọi người. Không rực rỡ sắc đỏ, màu nâu tím, ánh đồng được phối hợp tinh tế tạo cho hộp bánh này dáng vẻ sang trọng, lịch lãm. Với những doanh nhân và người làm công sở, bánh trung thu Long Đình là món quà làm đượm thêm mối quan hệ giao hảo đối tác, bạn bè ngày càng gắn bó, tốt đẹp.

Vị đậm đà của bánh trung thu long đình

Ngày 12/9, nhà hàng Long Đình tổ chức chương trình đón Tết Trung thu:

- Từ 19h30 đến 20h: Múa lân rồng

- Từ 19h đến 21h: Nghệ nhân bày mâm cỗ Trung thu, dạy làm chó bông bằng bưởi cho các bé. Sau khi tự tay làm chó bông, các bé sẽ được mang về nhà.

Bánh trung thu Long Đình

Sản phẩm của nhà hàng Long Đình

64B Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04 39429168 /Hotline: 0902 286 286

http://www.banhtrungthulongdinh.vn/.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Pizza Italy cho người sành ăn

Với người sành ăn pizza, họ sẽ gọi pizza đế mỏng, có nhiều pho mát và nhân hơn, đế bánh mềm mượt hòa quyện với nhân sẽ tạo nên vị ngon khó quên.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Món ăn lạ miệng kèm Poca Selectz

Bữa cơm cuối tuần của gia đình bạn sẽ thêm rộn rã nhờ những món ăn lạ miệng nhưng đơn giản, dễ làm như gỏi củ hũ dừa và dừa non, theo hướng dẫn của đầu bếp Thanh Tùng.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm