Nội dung
Kỷ niệm ngày Giỗ tổ Hùng Vương và ngày Giải phóng miền Nam, khách sạn 5 sao Equatorial ra mắt một số chương trình khuyến mãi tại hai nhà hàng Orientica và ChitChat vào hai ngày 19/4 và 30/4.
 
Equatorial TP HCM nằm trong chuỗi 7 khách sạn sang trọng và danh tiếng tại nhiều quốc gia, tọa lạc tại khu vực thuận tiện, gần trung tâm thành phố. Chỉ vài phút đi bộ từ khách sạn là có thể đến phố thời trang Nguyễn Trãi, phố tranh Trần Phú, phố giày Nguyễn Đình Chiểu, chợ hoa Hồ Thị Kỷ, nhiều ngôi chùa cổ… 
 
Khách sạn gồm 333 phòng, 2 nhà hàng, phòng trà, sảnh tổ chức hội nghị, hồ bơi, phòng tập thể dục, trung tâm giải trí… được thiết kế đẹp và mới. Các phòng cao cấp được trang bị hiện đại và đầy đủ chức năng, ngang bằng với các khách sạn 5 sao khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Một số các tiện nghi trong phòng khách như đế cắm iPod, 32'' TV LCD, tắm vòi sen Zen, gối hơi và nhiều dịch vụ khác.
 
Ưu đãi ẩm thực tại khách sạn 5 sao
 
Tại nhà hàng Orientica, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn gần 70 món Dimsum và các món Trung, Việt, Nhật trong chương trình "Eat all you can" trong không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng được xây dựng từ khái niệm không gian bar mở với sự kết hợp của ba yếu tố "nước, đá và lửa". 
 
Bạn có thể nghe tiếng nước róc rách từ những phiến đá còn rêu bám, thích thú với những vỏ ốc to cùng những viên sỏi trắng, cảm nhận một phương Đông huyền bí qua cách trang trí bằng hai gam màu đỏ - đen, ấn tượng với mảng trần được làm từ tre trúc hay những ô cửa sổ tròn theo phong cách Trung Hoa. Giá tại đây chỉ 310.000 đồng một người. Đặc biệt khi gọi 10 phần, bạn sẽ được tặng một phần cho lần kế tiếp. Nhà hàng phục vụ vào buổi trưa từ 11h30 đến 14h30.
 
Ưu đãi ẩm thực tại khách sạn 5 sao
 
Còn nếu yêu thích hải sản, nhiều đặc sản Âu - Á, bạn hãy đến với chương trình buffet tối mừng lễ tại nhà hàng ChitChat. Tại đây, bạn tha hồ thưởng thức nhiều món ngon trong một ốc đảo ẩm thực hiện đại và xinh đẹp cùng với khu vực bếp mở độc đáo. Giá vé Buffet tối mừng lễ tại Chit Chat: 880.000 đồng một người lớn. Vé cho trẻ em từ 6-12 tuổi được giảm nửa giá. Miễn phí không giới hạn rượu, bia và nước ngọt cho thực khách. Buffet tối mở cửa phục vụ từ 18h30 đến 22h. Đặt chỗ tại: 08 3839 7777 hoặc email: dine@hcm.equatorial.com.
 
Bên cạnh đó, ngoài chương trình đặc biệt mừng lễ, khách sạn hiện có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: khám phá ẩm thực Tứ Xuyên tại nhà hàng Orientica trong suốt tháng 4, chương trình buffet Quốc tế diễn ra vào sáng, trưa, tối mỗi ngày tại nhà hàng Chit Chat. Hay thưởng thức hải sản, các món Á tinh tế, đậm đà tại nhà hàng Orientica mỗi ngày vào buổi trưa và buổi tối.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một đám cưới hoàn hảo mang dấu ấn và phong cách của riêng mình thì khách sạn 5 sao Equatorial TP HCM sẽ biến đám cưới trong mơ thành hiện thực. Tiệc cưới của bạn sẽ được các chuyên viên chăm chút đến từng chi tiết như: cổng hoa tươi khoe sắc, hoa tươi trang trí trên bàn tiệc, khăn trải bàn, khăn ăn và nơ thắt trên ghế để bảo đảm sự kết hợp hài hòa và tao nhã cho bạn một buổi tiệc đẹp trong mắt quan khách và người thân.
 
Ưu đãi ẩm thực tại khách sạn 5 sao
 
Một điểm nổi bật khác ở khách sạn Equatorial là thực đơn chiêu đãi khách phong phú và đa dạng với giá cả phù hợp cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn 5 sao cao cấp. Những cánh hoa, ngọn nến và những ly rượu mừng cùng lời chúc phúc trong không khí sang trọng và ấm cúng của tiệc cưới tại Equatorial TP HCM mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống lứa đôi. Tiệc cưới trọn gói giá chỉ từ: 6.800.000 đồng một bàn 10 người. Đặc biệt, khách sạn đang có nhiều chương trình tiệc cưới ưu đãi hấp dẫn. 
 
Ưu đãi ẩm thực tại khách sạn 5 sao
 
Để biết thêm chi tiết, liên hệ: Khách sạn 5 sao Equatorial TP HCM, 242 đường Trần Bình Trọng, quận 5, TP HCM. ĐT: (08) 3839 7777 hoặc email: celebrations@hcm.equatorial.com.
 
(Nguồn: Equatorial)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm