Nội dung

nướng thịt trên than hồng từ lâu đã trở thành một thương hiệu gắn liền với văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Dù trong tiết trời đông lạnh giá, hay giữa mùa hè oi ả, hình ảnh than hồng đượm với tiếng nổ lách tách hòa quyện cùng mùi thơm của thịt nướng vẫn luôn hấp dẫn thực khách và gợi cảm giác về một sự đoàn viên sum họp.

King bbq - thịt nướng trên than hồng

Thịt nướng King BBQ.

Các món từ thịt ba chỉ bò thường mềm và thơm ngậy, thịt ba chỉ với phần nạc và mỡ xen kẽ nhau, dưới sức nóng của than hồng, các thớ mỡ tan chảy, quyện vào phần thịt nạc làm dậy lên mùi thơm quyến rũ.

Các loại thịt nướng tại King BBQ, khi ăn dùng kèm với kim chi, một chút ớt xanh, một chút tỏi... cuốn trong xà lách và dùng với sốt chấm King BBQ. Không có một quy tắc nào cho việc thưởng thức các món nướng tại đây, nên bạn cũng có thể thưởng thức theo cách riêng của mình.

King bbq - thịt nướng trên than hồng

Các món thịt ba chỉ bò tại king bbq giá chỉ từ 100.000 đồng.

Hải sản nướng là món ăn được nhiều thực khách lựa chọn bởi sự tươi ngon của nguyên liệu và vị đậm đà của nước sốt. Nếu thực khách có sở thích là các món không tẩm ướp, cũng có nhiều lựa chọn với các món thịt tươi ngon.

King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc vừa mở địa điểm mới tại 31 Phan Chu Trinh, Hà Nội. Nhân dịp khai trương và tri ân khách hàng, nhà hàng có chương trình tặng rượu vang Chile cho đoàn từ 4 người và tặng bộ voucher trị giá từ 300.000 đồng cho tất cả các khách hàng.

King bbq - thịt nướng trên than hồng

Món tôm sốt Guang Yang giá 81.000 đồng.

Chuỗi nhà hàng King BBQ:

- Tầng 1, tòa nhà 24T2, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT 04 62 55 77 55.
- Số 31 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT 04 62 860 860.
- Gian hàng B3 - 03B, Tầng B3, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. ĐT 08 3993 9486.
- Gian hàng B3 - 17, Vincom Eden Center, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. ĐT 08 3936 9090.

(Nguồn: King BBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Dẻo quẹo khoai sọ vàng

Ở Bá Thước, Thanh Hóa, khoai sọ vàng hay còn gọi là khoai mán vàng, khoai môn, có từ tháng 8 đến tháng 11 trong năm. Khoai có màu vàng, bở, dẻo mà không loại khoai nào sánh kịp.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm