Nội dung

Bước sang mùa thứ 5, bánh trung thu long đình là một món quà đẹp mà những nghệ nhân Hong Kong đã gửi tặng mùa thu Hà Nội. Không chỉ có yêu cầu về chất lượng, mỗi hộp bánh Trung thu Long Đình còn đạt đến độ hoàn mỹ về hình thức. Hộp bánh Trung thu Long Đình được làm bằng gỗ màu vàng mơ, có những đường vân mờ bên trên, lớp lụa lót màu vàng đế vương sang trọng.

Ưu đãi 15 khi mua voucher bánh trung thu long đình

Lớp vỏ bánh vàng ươm, vị ngọt đậm đà, mỗi chiếc bánh như một lời chúc bình an, sum họp, mạnh khỏe, phát tài, phú quý, hạnh phúc. Tuy chỉ dừng ở 6 hộp bánh Long Đình An Quý, Long Đình Nguyệt Quý, Long Đình Tứ Quý, Long Đình Phú Quý, Long Đình Gia Quý, Long Đình Phúc Quý… nhưng tất cả đều mang hương vị và phong cách Hong Kong đích thực.

Địa chỉ liên hệ: Nhà hàng Long Đình, 64B Quán Sứ, Hà Nội. ĐT: 04 3942 9168

Nhà hàng Asahi Sushi, 288 Bà Triệu, Hà Nội. ĐT: 04 3974 5945

Nhà hàng Asahi Hot Pot, 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội. ĐT: 04 3944 7966

Hotline: 0902 286 286 /www.banhtrungthulongdinh.vn.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Anh Hòa ra mắt bộ bánh trung thu cao cấp

Công ty cổ phần Bánh ngọt Anh Hòa cho ra mắt bộ bánh trung thu cao cấp đặc biệt gồm 9 loại, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo an toàn về vệ sinh an toàn thực phẩm với mẫu mã đẹp, sang trọng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Voucher miễn phí tại nhà hàng Ao Ta

Từ 1/8 đến hết 30/9, tại nhà hàng Ao Ta 2 - 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội vào các ngày thứ 5, thực khách có cơ hội miễn phí cho người thứ 2 trở lên. Đi 2-3 miễn phí một, đi 4-5 miễn phí 2, đi 6 miễn phí 3... (số lượng sẽ được làm tròn xuống).

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm