Nội dung

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu bia tươi danh tiếng nhất của CH Czech - Pilsner Urquell lại được chọn khai trương nhà hàng đầu tiên của châu Á tại Hà thành. Pilsner Urquell có sự kết hợp giữa truyền thống và chất lượng, giữa nét cổ kính của thủ đô đất Việt với hương vị mạnh mẽ của dòng bia Tiệp.

Uống bia tươi pilsner urquell tại hà nội

Pilsner Urquell có sự kết hợp giữa truyền thống và chất lượng, giữa nét cổ kính của thủ đô đất Việt với hương vị mạnh mẽ của dòng bia Tiệp.

Khởi nguồn ý tưởng về hệ thống nhà hàng Pilsner Urquell là sự kết hợp giữa chất lượng bia và phong cách ẩm thực truyền thống của CH Czech, với yêu cầu của cuộc sống ngày nay để tạo ra một khung cảnh độc đáo, bầu không khí cổ điển đầy cảm hứng mà vẫn đáp ứng đầy đủ xu hướng ẩm thực hiện đại.

Uống bia tươi pilsner urquell tại hà nội

bia tươi pilsner urquell được nhập khẩu trực tiếp từ Pilsen - Cộng hòa Séc.

Bia tươi Pilsner Urquell được nhập khẩu trực tiếp từ Pilsen - CH Czech, nay đã có mặt tại Việt Nam trong mô hình nhà hàng bia tươi pilsner urquell và cũng là nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell đầu tiên tại châu Á. Ngoài bia tươi được nấu tại chỗ, Pilsner Urquell Original Hà Nội còn phục vụ nhiều món ăn truyền thống của CH Czech như: xúc xích, khoai tây chiên, đùi heo nướng Morava, sườn cừu nướng... càng làm tăng thêm sự khoái khẩu cho thực khách.

Pilsner Urquell Original Hà Nội là nơi gặp mặt và hàn huyên của những người có cùng khát vọng tìm về giá trị nguyên bản, nơi mà mọi người khách khi bước vào đều có sự cảm nhận luôn được chào đón nồng nhiệt, thông qua cầu nối là loại đồ uống làm nên danh tiếng của CH Czech - bia Pilsner Urquell.

Uống bia tươi pilsner urquell tại hà nội

Pilsner Urquell Original Hà Nội là nơi gặp mặt và hàn huyên của những người có cùng khát vọng tìm về giá trị nguyên bản.

Pilsner Urquell Original Hà Nội có không gian châu Âu cổ kính bao trùm khắp nơi qua hệ thống bàn ghế, ốp vách, quầy bar, cầu thang... được làm hoàn toàn bằng gỗ sồi nhập khẩu. Trên tường được vẽ những bức tranh phong cảnh đẹp của các thành phố lớn của CH Czech như: Praha, Brno, Bratislava. Điểm xuyết vào đó là những bức tranh biếm họa, trích dẫn thú vị về bia Tiệp, chân dung người nổi tiếng "kết" bia Tiệp... tạo nét chấm phá tươi vui cho nơi đây.

Thiết kế quầy bar ấn tượng ngay đối diện cửa vào, cùng với lối kiến trúc cổ tinh tế đã tạo được khung cảnh độc đáo và bầu không khí thân thiện, phù hợp với mọi đối tượng thuộc các thành phần trong xã hội như những chính khách, doanh nhân, gia đình, bạn hữu và khách du lịch.

Uống bia tươi pilsner urquell tại hà nội

Từng chi tiết nhỏ như đèn trần, chóa đèn, lan can... đều được khắc họa những chi tiết manchette tinh xảo của Pilsner Urquell Original Hà Nội.

Chủ quán là người có sở thích sưu tập đồ cổ, vì vậy mọi ngóc ngách trong Pilsner Urquell, thực khách đều có thể thấy sự hiện diện của những chiếc đèn dầu xưa, bình gốm cổ, những chai, vại bia lâu đời với đủ loại nhãn hiệu khác nhau... Từng chi tiết nhỏ như đèn trần, chóa đèn, lan can quầy bar đều được khắc những họa tiết manchette tinh xảo của Pilsner Urquell Original Hà Nội.

Pilsner Urquell Original Hà Nội là không gian mở để gặp mặt và hàn huyên của những người có cùng khát vọng tìm về sự nguyên thủy.

Nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell Original:

Số 10 Nguyễn Biểu, quận Ba Đình, Hà Nội.

http://www.original.vn 

(Nguồn: Pilsner Urquell Original Hà Nội)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Lạ miệng với món ăn từ cây cù nèo miền Tây

Dân miền Tây quê tôi thường “tếu” bằng câu ca: “Cù nèo mà lại muối chua/Ăn với cá rán chẳng thua món nào”, hoặc “Cù nèo xào mỡ khỏi chê/Ăn vào một miếng là mê tới già!”. Chẳng biết có phải là “ngoa ngữ” không, nhưng sau khi khám phá, mọi người đều đồng ý đó là sự thật!

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Asahi Hot Pot - lẩu ấm ngày đông

Nhà hàng Asahi Hot Pot giới thiệu thực đơn mới cho mùa đông (từ ngày 03/11 đến hết ngày 31/12) gồm các món lẩu Nhật Bản truyền thống và các món salad, xiên nướng, tempura đậm phong vị Nhật Bản.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ngọt thơm bánh rắn Đô Kỳ

Bánh rắn ăn nóng, vi bùi ngọt tinh tuý của gạo tẻ, béo ngậy của thịt lợn, mùi thơm của hành... thưởng thức cùng chút nước mắm nguyên chất, thêm chút ớt tươi tê tê đầu lưỡi hẳn không ai có thể quên được.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm