Nội dung
Tuần lễ nhà báo tại ao ta
lẩu cua đồng thanh mát.

Trong tháng 6 này, bữa trưa sẽ có bát bún ngon, đậm đà hương vị, thơm mùi cua đồng, thêm vài lát cà chua đỏ mọng pha lẫn với gạch cua được trưng béo ngậy. Với nồi lẩu cua đồng, bạn có thể thêm một chút ớt chưng, một chút dấm bỗng để cho đủ vị của món ăn này.

Tuần lễ nhà báo tại ao ta
lẩu ếch lá lốt lạ miệng.

Với món lẩu ếch ao ta , thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của rau kết hợp vị chua nhẹ của măng, vị cay của ớt và vị béo hơi ngậy nhưng dịu của thịt ếch. Từng miếng thịt ếch thơm ngon sẽ được thả vào nồi lẩu măng nóng hổi, vị chua chua cay cay sẽ kích thích vị giác của người thưởng thức. Thịt ếch chín vừa, ngọt mềm và dai thịt. Nước lẩu ngoài măng chua còn có mùi thơm và đậm đà của lá lốt quyện vào, thêm ít vị thanh của rau, khiến cho thực khách ăn no mà vẫn không bị ngán.

Ngoài ra, các bạn có thể đăng ký “Thẻ ký giả Ao Ta” để nhận voucher miễn phí trên Fanpage: http://www.facebook.com/aotarestaurant.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

- 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội. Tel: 04 39748856/0916555137
- 31 & 33 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Tel: 0438359118 /0916555131
Hotline: 0933681973
Website: www.aota.com.vn.

(Nguồn: Nhà hàng Ao Ta

HN003293

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Dụng cụ nướng của Neoflam

Chảo nướng Neoflam được thiết kế có đáy dạng hình vuông, mỗi cạnh 28 cm, lòng chảo gồm những đường gân nổi song song, giúp cho món nướng bớt bị đọng mỡ.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Đùi gà xông khói sốt mù tạt

Bỏ qua những cách chế biến truyền thống với thịt gà, bạn hãy thử bắt tay vào việc chế biến món đùi gà xông khói sốt mù tạt. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi vị cay nồng nàn của mù tạt vàng Heinz hòa quyện vào vị ngon ngọt của thịt gà.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm