Nội dung

Chảo neoflam được làm bằng nhôm đúc liền khối, chống dính bằng gốm Ecolon, loại vật liệu có khả năng chống dính ưu việt. Công nghệ chống dính này được làm từ các chất liệu thiên nhiên không giải phóng PFOA và PTOA trong quá trình nướng nên tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Dụng cụ nướng của neoflam

Neoflam là nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu của Hàn Quốc, đã đưa ra sản phẩm xoong chảo bằng nhôm sử dụng chất chống dính bằng gốm Ecolon. Giờ đây, hãng đã phát triển thành dòng Ecolon Pro có gia tăng thêm một số khoáng chất giúp cho bề mặt lớp chống dính tốt hơn gấp đôi so với những sản phẩm chống dính đầu tiên của hãng. Hơn nữa, tất cả những sản phẩm này đều được chống dính cả mặt trong và ngoài.

Dụng cụ nướng của neoflam

Khác với các sản phẩm xoong chảo truyền thống thường được thiết kế một màu với những màu trầm, mặt ngoài sản phẩm xoong chảo Neoflam được phủ màu sắc bắt mắt, đem lại phong cách hiện đại mới mẻ cho căn bếp. Ngay cả những màu này cũng được phối tinh tế đậm nhạt theo sự đốt nóng của lửa bếp.

Sản phẩm có bán tại Metro Thăng Long, An Phú TP HCM, Bình Phú TP HCM.

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên website www.neoflam.vifami.vn cũng như qua ĐT: 04 6252 6252 (Hà Nội), 08 35160888 (TP HCM).

(Nguồn: neoflam)

AD0009

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Đùi gà xông khói sốt mù tạt

Bỏ qua những cách chế biến truyền thống với thịt gà, bạn hãy thử bắt tay vào việc chế biến món đùi gà xông khói sốt mù tạt. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi vị cay nồng nàn của mù tạt vàng Heinz hòa quyện vào vị ngon ngọt của thịt gà.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Chả cua đồng Sa Đéc

Nhón một miếng bánh phồng tôm chiên, và dùng muỗng múc một ít chả cua đồng cặp vào bánh phồng đưa lên miệng nhai chậm rãi. Vị ngọt, mềm mại và thơm của rêu cua hòa lẫn với vị béo của bánh phồng chiên giòn tan trong miệng... thật khó quên.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm