Nội dung

"Răng ngựa gặm bò" là món ăn mà bạn Kim Ngân, 20 tuổi, (TP HCM) lựa chọn. Bằng những nguyên liệu như đậu răng ngựa, một lát thịt bò, nước sốt và rau cùng sự tinh tế, tỉ mỉ và óc sáng tạo đột phá, cô bạn này đã tạo nên một sự khác biệt trong món ăn của mình.

Những món ăn đầy cá tính của giới trẻ

"Tôm massage" là tên của món ăn của anh chàng còn rất trẻ, Chí Luyện, 19 tuổi (Lâm Đồng) thực hiện. Tôm được nằm trên đá và khi chín thì có vị cay nồng, mùi thơm và khói sùng sục trong nồi, giống trong xông hơi massage.

Những món ăn đầy cá tính của giới trẻ

"Mùa xuân trên miền nhiệt đới" được làm từ các loại trái cây và thêm vào đó là một cốc sữa chua được đun nóng bằng đèn cầy. Giữa ngày hè nóng bức, có món ăn này sẽ giúp bạn thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Đây là món ăn mang thông điệp về tuổi trẻ và sự nhiệt huyết của bạn Tiến Đạt (TP HCM).

Những món ăn đầy cá tính của giới trẻ

Ngoài việc sử dụng những cái tên rất cá tính cho món ăn, các bạn trẻ còn có những lý giải hài hước khi nói về ẩm thực. Bạn Quang Trình (TP HCM) cho biết, với món "Cá hấp Hong Kong", bạn sẽ thể hiện theo phong cách châu Âu.

Những món ăn đầy cá tính của giới trẻ

Những món ăn độc đáo, sáng tạo, cá tính cũng như những lời bình dí dỏm sẽ được giới thiệu trong chương trình truyền hình thực tế “ giới trẻ vào bếp?”. Trong chương trình các đầu bếp trẻ của chúng ta sẽ thể hiện tài năng nấu nướng và chinh phục các thử thách ẩm thực.

Chương trình được phát sóng vào thứ 7 và chủ nhật hằng tuần trên Yeah1, Vĩnh Long (VL1), ĐN 1, HN2 ,CVTV, HG, DVTV do Công ty TNHH quảng cáo Mây A phối hợp cùng Công ty cổ phần thực phẩm Gia đình Anco (AFF) - thành viên của ANCO - thực hiện. Nhãn hàng Suteki (bữa ăn sẵn sàng dành cho giới trẻ hiện đại) sẽ tài trợ cho chương trình này.

Chi tiết tại website: http://cuocsonghiendai.com.

(Nguồn: Giới trẻ vào bếp)

SG003631

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nét chấm phá ở Seoul Garden

Sau gần 3 năm có mặt tại Việt Nam, Seoul Garden đã tạo được dấu ấn riêng và trở thành nét văn hóa ẩm thực mới. Không chỉ đa dạng các món ăn, thực đơn của nhà hàng luôn được đổi mới với tiêu chí mùa nào thức nấy.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm