Nội dung

Tọa lạc tại ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, kumho link không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và thuận lợi cho thực khách tìm đến mà còn mang đến một không gian sang trọng. Trung tâm ẩm thực này được xây dựng theo mô hình mới như một “điểm kết nối” các nhà hàng ẩm thực trên thế giới.

Kumho Link có 14 nhà hàng ẩm thực khác nhau bao gồm các cửa hàng thức ăn nhanh, tiệm cà phê và khu vực ăn uống đáp ứng đa dạng nhu cầu.

Nhà hàng Đức Brotzeit với phong cách châu Âu có các loại bia Bavarian thượng hạng. Subway là một trong những chuỗi nhà hàng sandwich nổi tiếng ở Mỹ.

Phong cách ẩm thực năm châu tại kumho link

Nhà hàng Subway.

Nhà hàng Bobby Chinn đã xuất hiện tại TP HCM mang dấu ấn của ẩm thực châu Á và thế giới với không gian trong nhà lẫn ngoài trời, cùng các tên tuổi ẩm thực châu Á như Lion City Exclusive với món ăn Singapore và món Teppanyaki.

Phong cách ẩm thực năm châu tại kumho link

Teppanyaki.

Tại The Sushi Bar, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn yêu thích của Nhật Bản. Bên cạnh đó, bạn cũng được trải nghiệm đầy đủ phong cách Hàn Quốc từ cung cách phục vụ đến cách bày trí và chế biến thức ăn tại DaeJangKum.

Phong cách ẩm thực năm châu tại kumho link

The Sushi Bar.


Phong cách ẩm thực năm châu tại kumho link

Nhà hàng DeaJangKum.

Koh Thái mang đến cho thực khách những món ăn đặc trưng được chuẩn bị bởi các đầu bếp Thái và bày trí theo hình thức truyền thống "bàn dài", mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực của đất nước Thái Lan kết hợp với các loại cocktail thú vị.

Nhà hàng Sejong trên tầng thượng của Kumho Link là nơi thực khách có thể tận hưởng không gian ngoài trời hoặc không gian trong nhà riêng biệt dành cho VIP. Thức ăn tại đây được các đầu bếp từ các nhà hàng cao cấp hàng đầu Seoul chế biến.

Phong cách ẩm thực năm châu tại kumho link

Lẩu xe lửa.

Đến với lẩu xe lửa, bạn có thể cùng ngồi ăn với nhiều loại lẩu khác nhau cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình. Hơn nữa, với đoàn tàu chuyên chở các món ăn tươi sống chạy vòng quanh bàn ăn, bạn có thể tự do lựa chọn nguyên liệu cho nồi lẩu riêng của mình mà không cần phải bước ra khỏi chỗ ngồi.

Tại Tiep Thi Gia Dinh Foods, bạn sẽ tìm thấy các loại thực phẩm tươi sống Á, Âu đa dạng hoặc là nhưng món ăn nổi tiếng Việt Nam như: Phở, bún bò Huế…

Phong cách ẩm thực năm châu tại kumho link

Cafe MOF.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhâm nhi các loại nuớc uống, các món ăn lạ mắt mang đậm bản sắc Nhật tại MOF. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động đậm chất Mỹ trong khi thưởng thức những ly cocktail mới lạ, những món ăn ngon và những màn biểu diễn Rock’n Roll thú vị tại Hard Rock Café.

Cuối cùng bạn không thể bỏ qua Coffee Bean & Tea Leaf, nơi bạn gặp mặt đối tác làm việc, người thân hay đơn giản chỉ tìm một nơi dừng chân cùng hương vị cà phê trong không gian yên lặng, nhẹ nhàng trong nhà hay ngoài trời.

Sự xuất hiện của Kumho Link không chỉ thỏa mãn nhu cầu của những thực khách sành ăn mong muốn có một không gian sang trọng và tiện ích ngay tại trung tâm thành phố, mà còn là không gian mới cho những bữa tiệc họp mặt, liên hoan của doanh nghiệp và gia đình, bè bạn.

(Nguồn: Viet Dragon Communications)

QS003195

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bánh đúc Đồng Quan

Nhìn tấm bánh tròn to, trắng tinh lấm tấm điểm những sợi dừa hay hạt lạc béo ngậy, khiến thực khách không thể kìm được cảm giác thèm. Bẻ miếng bánh đúc mà không bị dính tay, chấm với tương bần hoặc mắm tôm hay ăn kèm với đậu phụ rán thì thật thú vị.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ba thú nướng muối ớt - rẻ mà ngon

Dùng đũa giẽ miếng thịt cá, gắp vài cọng rau sống, miếng bún cuốn lại chấm vào chén nước mắm me đặt lên miệng nhai từ từ…Vị dai, ngọt, béo thơm của thịt cá hòa lẫn mùi thơm của rau sống lan tỏa vào lưỡi và len vào tận chân răng...

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm