Nội dung

Sau khi chuỗi nhà hàng seoul garden tại Hà Nội và TP HCM thông báo tổ chức chương trình "Bốc thăm trúng thưởng" với nhiều phần quà có giá trị như iPad, iPhone... nhà hàng đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của rất nhiều thực khách với chương trình này.

Trúng thưởng cùng seoul garden

Trong đợt bốc thăm ngày 23/10 vừa qua, có hơn 50 khách hàng đã may mắn trúng các giải thưởng của nhà hàng. Chương trình này sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 15/1/2011. Cứ 2 khách người lớn đến dùng bữa tại chuỗi nhà hàng này sẽ nhận được một phiếu thăm dò ý kiến khách hàng – kiêm phiếu dự thưởng.

Trúng thưởng cùng seoul garden

Dự kiến, giải đặc biệt sẽ được bốc vào 8h30 tối thứ 7 ngày 15/1/2011. Các giải khác sẽ được bốc thăm vào tối thứ 7 các tuần kể từ ngày 15/10. Khách hàng trúng thưởng sẽ được thông báo qua điện thoại hoặc bằng thư bảo đảm. Các giải thưởng sẽ không được quy đổi thành tiền mặt và có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ khi thông báo.

Trúng thưởng cùng seoul garden
Trúng thưởng cùng seoul garden

Chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào phiếu thăm dò ý kiến và để vào thùng phiếu, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị như: giải đặc biệt là 4 máy tính bảng Apple iPad (Wifi – 16GB), điện thoại Apple iPhone 3GS, máy nghe nhạc iPod Shuffle, Voucher buffet (trị giá 500.000 đồng) và các phần quà có ý nghĩa khác.

Mỗi nhà hàng sẽ có một bộ giải thưởng riêng biệt gồm đầy đủ các giải (đặc biệt, nhất, nhì, ba, tư và khuyến khích); tổng giá trị các giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Danh sách những khách hàng may mắn nhận giải thưởng được đăng trên website của Seoul Garden.

Thông tin liên hệ:

Chuỗi nhà hàng Seoul Garden tại Hà Nội và TP HCM:
- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội – Tel (04) 3944 9666
- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội – Tel (04) 39748 455
- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM – Tel (08) 6299 1936
- Gian hàng B3-16A, tầng B3, tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM – Tel (08) 39939 388

Website: http://www.seoulgarden.com.vn/  

(Nguồn: Nhà hàng Seoul Garden)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Thưởng thức ba ba kiểu Việt

Giữa ngày lạnh, nhấm nháp món ba ba rang muối với những hạt muối như hoa tuyết điểm lên mình ba ba, mùi thơm dậy, mai ba ba ăn giòn như bánh đa quế, thịt ba ba ngọt, tinh túy... không khiến thực khách khỏi say lòng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Buffet theo phút tại Kichi - Kichi

Lẩu băng chuyền Kichi - Kichi vừa đưa ra suất ăn buffet theo phút Smart Saving với hơn 60 món có giá từ 99.000 đồng, đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ năng động hiện nay, đặc biệt là giới văn phòng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm