Nội dung
Trị lang ben bằng chuối tiêu xanh
Dùng miếng chuối tiêu xanh xát lên mảng da bị lang ben sẽ khỏi. Ảnh: wp.

Trước đây tôi nổi lang ben thành từng đám trắng ở cánh tay. Mặc dù không gây đau nhưng lang ben khiến tôi mất tự tin hẳn, đi đâu đều không dám mặc áo ngắn tay. Tình cờ được một người bạn chỉ cách này, tôi đã áp dụng trong một tuần là khỏi.

Cách làm là rửa sạch chỗ da bị lang ben, xắt lát mỏng trái chuối tiêu xanh theo đường tròn của quả. Dùng miếng chuối đó chà xát lên chỗ bị lang ben từ 2 đến 3 lần mỗi ngày. Làm như thế liên tục trong một tuần, các vết lang ben sẽ biến mất.

Tiểu Hương (Đồng Nai)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tự làm chanh muối thơm ngon ngày hè

Miền Tây đang vào mùa chanh. Dạo quanh các chợ Cần Thơ, đâu đâu cũng thấy những xề chất đầy chanh (chanh tươi màu xanh lẫn chanh chín màu vàng ối) với giá rẻ bất ngờ 8.000 - 10.000 đồng/kg. Thấy giá rẻ nên mỗi lần đi chợ má đều mua vài ký chanh chín về muối dự trữ.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Đậm đà bánh bèo xứ Huế

Bánh bèo là một món ăn bình dị, dân dã của người dân xứ Huế. Chiếc bánh bé xíu dẻo thơm hương bột gạo, vị ngọt của tôm cháy hòa trong chén nước mắm cay làm người ăn phải xuýt xoa khi thưởng thức.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm