Nội dung
Trái cây tươi klever juice

Cửa hàng trái cây tươi 80 Sơn Tây, HN

Chỉ 2 ngày vận chuyển ra Hà Nội, xoài cát Hòa Lộc được lựa kỹ từ vựa trong miền Nam bắt đầu chín tới, quả vàng ươm, trọng lượng 400-600g một quả, bổ ra thịt chắc, dai và thơm. Mỗi trái cam sành Bến Tre rất bắt mắt, 3 trái đã tới 1kg. Chôm chôm nhãn vị ngọt lịm, dóc hạt, nhưng chỉ cần để trên giá 2 ngày mà không bảo quản lạnh là mã ngoài đã xuống vì không hề có một chất bảo quản nào. Bưởi 5 roi Mỹ Hòa đạt tiêu chuẩn Global G.A.P hoặc vú sữa Lò Rèn, dâu tây Đà Lạt, sầu riêng Cái Mơn hạt lép… là đặc sản vốn đã gắn với tên tuổi Klever Juice từ lâu và được người tiêu dùng rất tin tưởng. 

Trái cây tươi klever juice

Xoài cát Hòa Lộc và cam sành Bến Tre.

Đặc biệt, từ tháng 12/2009 Klever Juice phục vụ khách hàng sản phẩm bưởi hồng da xanh Bình Dương, loại bưởi trái lớn trung bình 2kg, mọng nước, đỏ ruột và chỉ duy nhất có ở Klever Juice.

Với dòng trái cây nhập khẩu, Klever Juice đảm bảo 100% là hàng nhập khẩu chính gốc. Loại nho đen không hạt, nếu thoạt nhìn sẽ tưởng là quả trám vì đen tuyền, là loại nho mà kể cả ở Mỹ cũng không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức luôn được khách hàng đặt trước khi hàng về. Ngoài ra, Klever Juice còn có lê Australia, Kiwi xanh, vàng từ New Zealand, táo Gala từ Mỹ.

Có được sự khác biệt này là cả một quá trình phấn đầu của Klever Juice. Đối với những sản phẩm xấu mã, hàng nhỏ, héo... Klever Juice kiên quyết "tạm biệt" trên các giá bầy hàng mỗi ngày theo đúng quy trình tuyển lựa hàng khắt khe của Klever Juice.

Liên hệ: Cửa hàng 1: số 80 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội.

Cửa hàng 2: tầng 5 Vincom Hà Nội (khai trương tháng 12/2009)

Điện thoại: 04 3734 3656 – 0987 123 999

(Nguồn: Klever Juice)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bắp bò ngâm mắm làm thế nào?

Hôm trước đến nhà người quen ăn cơm, tôi được đãi món bắp bò ngâm mắm, ăn rất ngon, lạ miệng. Bạn nào biết làm món này chỉ giúp tôi cách thực hiện nhé. Cảm ơn các bạn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Khoai tây, khoai lang chiên sao cho giòn?

Cả nhà tôi đều rất thích món khoai tây hay khoai lang chiên. Nhưng sao tôi làm để một lúc là ỉu xìu, ăn không được giòn và ngon như ở ngoài hàng. Các bạn có bí quyết gì chỉ giùm tôi nhé.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm