Nội dung

Sau khi lựa chọn loại trà sữa yêu thích, bạn có thể sáng tạo và lựa chọn loại topping dùng kèm để tạo ra một ly trà sữa hấp dẫn.

Trà sữa và các thức uống đặc trưng là yếu tố "Cold", còn "Hot" là những món xiên que ngon như tôm chiên tempura, sò điệp surimi, cua bọc cốm xanh, tôm viên khoai môn 4 màu… Những sản phẩm xiên que này được nhập từ Nhật Bản.

Trà sữa tự chọn

Tại đây, trà được pha từ trà lá nguyên chất, được ủ qua đêm để đạt được hương vị trà thuần khiết. Bột sữa có nguồn gốc thực vật và được nhập trực tiếp từ Thụy Sỹ, không dùng bột béo hoặc bột sữa không rõ nguồn gốc.

Thay vì lắc bằng tay, trà sữa được liên tục trộn lắc bằng máy chuyên dụng với hàng triệu bọt nhỏ li ti, mang đến hương vị trà sữa thơm ngon, đậm đà. Các loại flan và topping được tự làm tại quán, đảm bảo vệ sinh và chất lượng.

Trà sữa tự chọn
Sau khi lựa chọn loại trà sữa mình yêu thích, các bạn có thể sáng tạo và lựa chọn loại topping dùng kèm, để tạo ra một ly trà sữa ngon.

Những hạt trân châu được chế biến từ bột sắn tươi và ngâm với mật ong nguyên chất để hấp thụ hương thơm ngon, vị ngọt thiên nhiên. Các loại hạt đa dạng như trân châu trắng, trân châu nhí, hạt trai lá dứa, hạt trai sữa… được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Bạn có thể quan sát toàn bộ quy trình chế biến trà sữa ngay tại quầy, đảm bảo chất lượng phục vụ, cũng như đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài trà sữa, quán còn có thêm hai sản phẩm đặc trưng của quán gồm sinh tố sữa và cocktail Hawaii.

Trà sữa tự chọn
Ngoài trà sữa, hai sản phẩm đặc trưng của quán là sinh tố sữa và cocktail Hawaii.

Bạn chỉ cần order trên 5 ly, Hot & Cold sẽ giao hàng miễn phí và đúng giờ.

Địa chỉ liên hệ: Trà sữa Hot & Cold tại TP HCM

- 100 Trần Hưng Đạo, quận 1
- 184/2 Sư Vạn Hạnh, quận 10 (kế trường Đại học Hulfit)
- Tầng B3 - 14 Vincom A, 171 Đồng Khởi, quận1

ĐT giao hàng: 083-920-7332

(Nguồn: Trà sữa Hot & Cold)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm