Nội dung

tokyo deli là chuỗi nhà hàng mà thực khách yêu thích ẩm thực xứ hoa anh đào thường xuyên lui tới tại TP HCM. Ngày 15/7, chi nhánh thứ 10 của nhà hàng này sẽ ra mắt khách hàng. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nằm trên tuyến đường chính nối liền giữa quận 1 và quận 5, Tokyo Deli Trần Hưng Đạo đã rút ngắn dần khoảng cách, mang ẩm thực Nhật đến gần và thuận lợi hơn cho nhiều thực khách.

Tokyo deli khai trương chi nhánh thứ 10

Sushi combination C.

Vẫn giữ lối thiết kế hiện đại, tinh tế đồng bộ với toàn bộ hệ thống, nhà hàng này có không gian ấm áp với sức chứa 170 chỗ, thích hợp cho những bữa trưa của nhân viên văn phòng, bữa tiệc công ty hay tiệc sinh nhật, bữa ăn tối vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Ngoài những món ăn đặc trưng trong menu chính, nhà hàng vừa bổ sung thêm một số món mới trong menu Plus như cuốn cá hồi và trứng cá trích, set cơm thịt gà sốt teriyaki và sốt pepper, đậu hũ chiên kiểu Nhật, Udon xào thịt gà, Udon xào cá hồi... Nhà hàng còn có một vài món ăn đặc sắc được nhiều thực khách yêu thích như bánh xèo Nhật, lươn Nhật, cuốn sunsire cá hồi, cuốn cali...

Tokyo deli khai trương chi nhánh thứ 10

Cuốn sunsire cá hồi.

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, đến nay, hệ thống nhà hàng Tokyo Deli với 10 chi nhánh đã trở thành điểm đến quen thuộc của các thực khách ở TP HCM. Với sứ mệnh vì sức khỏe khách hàng và mong muốn mang tinh hoa ẩm thực nhật bản với chất lượng tốt nhất đến gần hơn với người Việt, nhà hàng luôn tận tâm phục vụ nhằm mang đến những khoảnh khắc thư giãn và trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 15/7 đến 22/7, thực khách dùng bữa tại địa chỉ mới khai trương sẽ được giảm giá trực tiếp 15% cho mỗi hóa đơn thanh toán. Sau khi thanh toán hóa đơn, khách hàng còn được tặng thêm một voucher 15% cho một hóa đơn (Voucher này áp dụng sau ngày 22/7). Trong ngày đầu khai trương, nhà hàng sẽ bắt đầu đón khách từ lúc 15h.

Tokyo deli khai trương chi nhánh thứ 10

Không gian trong nhà hàng.

Thông tin chi nhánh mới:

Địa chỉ: 120bis Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Tel: (08) 3837 2277. Website: http://www.tokyodeli.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi

(Nguồn: Tokyo Deli)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Hến xào sa tế

Hến xào là món ngon của xứ Huế, với vị ngọt của hến, cay nồng của sa tế và ớt, ăn kèm bánh đa hoặc bánh phồng tôm.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm