Nội dung

Với mức giảm giá 30%, buffet buổi trưa tại F-Plaza chỉ còn 203.000 đồng một suất, buổi tối chỉ còn 245.000 đồng một suất. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua voucher tại nhà hàng với giá ưu đãi 30% và thời hạn sử dụng lên tới 45 ngày để sử dụng dần cho những dịp đặc biệt của mình.

Tổ hợp f-plaza khuyến mại mừng ngày 83

Nhà hàng hải sản Fplaza ra mắt hệ thống set menu nhiều lựa chọn.

Chào mừng tháng vinh danh phụ nữ, Fplaza đã ra mắt hệ thống set menu mới nhiều lựa chọn đặc sắc, nhiều mức giá với các món ăn được chế biến theo kiểu Âu, Á, Âu Á kết hợp. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho các công ty, các tổ chức, doanh nghiệp chọn để tổ chức tiệc liên hoan chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ cho đơn vị của mình.

Tổ hợp f-plaza khuyến mại mừng ngày 83

Chỉ với mức tiền cố định, đơn vị của bạn sẽ có một bữa tiệc với đầy đủ các món được lựa chọn hợp lý. Từ các món khai vị, các món chinh đến các món tráng miệng đều đã được cân nhắc, tính toán cẩn thận để bạn có bữa tiệc ngon miệng, đầy đủ.

Tổ hợp f-plaza khuyến mại mừng ngày 83

Nhân dịp 8/3, từ ngày 27/2 đến ngày 7/3, nhà hàng hải sản giảm giá 10%, tặng rượu vang Chile đối với mỗi bàn khách từ 10 người trở lên, miễn phí set up bàn tiệc với hoa tươi và nến thơm hoặc set up theo yêu cầu của quý khách.

Tổ hợp f-plaza khuyến mại mừng ngày 83

Hát karaoke tại Fplaza, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi .

Tổ hợp nhà hàng này sở hữu 20 phòng karaoke với trang thiết bị công nghệ hiện đại, đèn led và hệ thống âm thanh chuẩn trong tất cả các phòng, từ những phòng riêng nhỏ nhắn đến những phòng lớn phong cách lịch sự, sang trọng, đẳng cấp với sức chứa từ 15 đến hơn 100 người, đáp ứng được bất kỳ bữa tiệc hát nào từ nhóm nhỏ, đến nhóm lớn với mức giá ưu đãi.

Bên cạnh đó, F- Plaza karaoke giảm giá phòng hát, chỉ từ 190.000 đồng một phòng, miễn phí 2 giờ hát khi sử dụng set karaoke từ nay đến hết tháng 3.

Tổ hợp f-plaza khuyến mại mừng ngày 83

F-plaza- khai trương dịch vụ mới: Café, fast food, VIP event trên tầng 9.

Cũng bắt đầu từ tháng 3, tổ hợp nhà hàng Fplaza sẽ khai trương dịch vụ mới tại tầng 9. Đây là nơi được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh, nơi cảnh đẹp phố phường Hà Nội thu vào tầm mắt. Tầng này có không gian đẹp, sang trọng và rộng rãi, được nhiều công ty chọn tổ chức sự kiện hoặc hát karaoke với sức phục vụ từ 80 đến hơn 100 khách.

Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h đến 22h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Tổ hợp nhà hàng f-plaza : 159 Triệu Việt Vương, Hà Nội. Tel: 04 3821 1055 Fax: 04 3974 9264.
Website: http://www.fplaza.vn/
Hotline: 0904 665 159.

(Nguồn: Nhà hàng F-Plaza)

HN002253

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

King BBQ giảm giá tới 45% tại Nhóm mua.

Nhà hàng King BBQ hợp tác cùng nhommua.com mang đến cho các thực khách chương trình ưu đãi giảm giá 45%. Chỉ với 138.000 đồng bạn đã có voucher trị giá 250.000 đồng để thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng này.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm