Nội dung

Nếu ở bên ngoài có khu sân vườn thoáng mát dành cho bbq xiên que và bia tươi mỗi tối thì khi bước vào bên trong, thực khách lại có cảm giác thích thú với cafe máy lạnh. Bên phải của quán thiết kế bởi gam màu trắng, điểm nhấn cuối mỗi khu là mảng tường xanh bơ... tạo cảm giác mát mẻ và thư giãn.

Tổ chức tiệc tại saigon deli café

Ngoài ra, nhà hàng còn có khu riêng biệt dành cho các đơn vị, công ty tổ chức sinh nhật. Mọi người có thể an tâm vui chơi mà không làm phiền thực khách khác và cũng đảm bảo sự riêng tư.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức món chả giò cua bể và bún chả Hà Nội tinh tế của đầu bếp nhà hàng Saigon Deli Café. Miếng chả giò gói bên trong là cua bể, thịt, trứng, tôm… được rán lên thơm phức, vàng ruộm, đặt cạnh đĩa bún tươi trắng tinh và đĩa rau sống xanh mướt trông thật hài hòa. Vỏ nem giòn tan như những lớp kính mỏng trong mờ rất đẹp mắt. Cắn một miếng, thực khách không chỉ cảm nhận được vị ngon, thơm ngọt vị cua bể mà còn được nghe thấy những âm thanh giòn tan.

Tổ chức tiệc tại saigon deli café

Món bò Australia sốt tiêu xanh hoặc sốt bơ hành cũng là một trong những món ngon của Saigon Deli. Miếng thịt bò khá dày ăn vừa miệng, kèm theo nước sốt làm rất vừa ăn. Thực khách có thể chọn nhiều loại sốt khác nhau. Bí quyết của nhà hàng nằm ở hương vị nước sốt và khoai tây, rau củ đa dạng, mỗi loại nước sốt có một vị rất riêng, thơm và kích thích vị giác. Món ăn này phù hợp với những bữa tối.

Còn nếu bạn chọn món khai vị Âu như salad Ceasar cá hồi, bạn sẽ ấn tượng khi món này vừa được bưng ra. Miếng cá hồi được nướng vàng nhưng khi cắt ra vẫn còn tái, khi ăn không tanh mà còn làm tăng thêm mùi vị. Món này được phục vụ cùng bánh mỳ bơ tỏi nướng. Đây là sự kết hợp đặc biệt, mang lại một cảm giác mới lạ về món salad.

saigon deli café cũng là nơi để bạn có thể nhâm nhi các loại phomai hay thịt nguội, cùng rượu vang được lựa chọn kỹ với giá phải chăng, thích hợp cả khi bạn đi với đối tác hoặc bạn bè.

Tổ chức tiệc tại saigon deli café

Không gian nhẹ nhàng và thư giãn của Saigon Deli sẽ giúp bạn cân bằng sau một ngày làm việc căng thẳng. Rượu vang tại Saigon Deli Café đa dạng với giá ưu đãi. Những chai vang Chile tại đây có giá chỉ hơn 300.000 đồng.

Vào mỗi buổi tối, ngay phần sân vườn của quán sẽ có BBQ và những ly bia mát lạnh. Thực đơn những món nướng cũng phong phú từ món tim xiên nướng, vi cá hồi đến sườn heo xông khói. Thực khách có thể vừa thưởng thức các món nướng, vừa trò chuyện cùng bạn bè và nhìn ngắm vẻ đẹp của đường phố Sài Gòn về đêm.

Nước uống ở đây được pha chế theo công thức riêng và có kết hợp với một loại men riêng. Phong cách phục vụ thân thiện, lịch sự, nhẹ nhàng luôn mỉm cười làm cho không gian của Saigon Deli thêm ấm áp.

Nhà hàng giảm 10% giá trị hóa đơn cho bất kỳ thực khách nào là chủ thẻ HSBC (Đây là chương trình dài hạn giữa Saigon Deli và ngân hàng HSBC).

Từ ngày 1/10 đến 30/11, cuộc thi “Tìm góc ảnh đẹp” sẽ diễn ra với giải nhất là một chiếc iPod touch (Generation 4) và 4 giải nhì mỗi giải là một voucher ăn uống tại SG Deli trị giá 500.000 đồng.

Thông tin tham gia chi tiết có thể tham khảo tại địa chỉ facebook: http://www.facebook.com/SaigonDeliCafe

Saigon Deli Café & Dining: Địa chỉ: 91 Pasteur, quận 1, TP HCM - ĐT: 08 38270055. Fax: 08 38270044 - Email: info@saigondelicafe.com - Website: http://www.saigondelicafe.com/

(Nguồn: Sài gòn Deli Café)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Quà vặt cho ngày đông Hà Nội

Mùa đông Hà Nội sắp đến, kéo theo những cơn gió lạnh và những ngày ít nắng, còn gì thích hợp hơn là ngồi trong một quán ven đường, xì xụp ốc xào, ốc luộc, sò nướng, nem chua rán... nóng hổi với bạn bè.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tiệc Gala Buffet Cuốn Wrap

Thực đơn Gala Buffet Cuốn Wrap&Roll tại chi nhánh 97B Nguyễn Trãi được thay đổi thường xuyên để tạo sự phong phú và mới lạ cho thực khách.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm