Nội dung

Cách phân chia khu vực các nhóm món ăn cũng là một sự đầu tư công sức để thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn các hương vị của món cuốn ba miền . Đúng như tên gọi, tiệc Gala Buffet Cuốn Wrap&Roll phong phú với các loại cuốn sẵn dinh dưỡng và đẹp mắt như: cuốn diếp, gỏi cuốn, bánh ướt tôm cháy, cuốn chả tôm, nem nướng cuốn…

Tiệc gala buffet cuốn wrap

Các món gỏi chua cay khai vị như gỏi: miến hải sản, ngó sen, xoài… mang đến cảm giác lạ miệng cho thực khách. Gala Buffet Cuốn Wrap&Roll có một bộ sưu tập các loại chả giò thơm ngon như chả giò tôm, thịt, cua cuốn kiểu miền Nam; chả giò Bắc cuốn thịt và các loại rau củ tươi trộn cùng, hay như cảm giác thú vị khi thực khách cắn vào miếng chả giò hải sản giòn tan có vị thơm của mực và tôm, vị béo của sốt mayone.

Tiệc gala buffet cuốn wrap

Cuối cùng, để hoàn tất cho một bữa ăn buffet thịnh soạn sẽ không thể thiếu hàng loạt các món hải sản và món nướng như: cá kèo nướng muối ớt, tôm rang me, cá trứng chiên cốm, ốc nhồi hấp xả, cuốn bún chả Hà Nội, chạo tôm, bò cuộn lá lốt… cùng nhiều loại bún nước như: bún cá, bún ốc riêu cua có hương vị đặc trưng vùng miền.

Tiệc gala buffet cuốn wrap

Gala Buffet Cuốn Wrap&Roll phục vụ vào ngày thứ sáu hàng tuần với giá chỉ 145.000 đồng, bao gồm cả nước uống, bánh tráng miệng và các loại chè mát lạnh.

Tiệc gala buffet cuốn wrap

Bên cạnh đó, như một sự đồng hành cùng bữa trưa của giới văn phòng, vào các ngày thứ hai đến thứ năm hằng tuần, từ 11h đến 14h, Wrap&Roll giới thiệu đến thực khách bộ thực đơn “Set Lunch tiện lợi” với 8 lựa chọn. Giá chỉ 72.000 đồng một set cùng chương trình ưu đãi giảm 50% khi gọi nước ép và tặng chè lạnh tráng miệng.

Giá Buffet và Set Lunch bao gồm 10% VAT.

Các nhà hàng thuộc hệ thống Wrap&Roll, TP HCM:

- 97B Nguyễn Trãi, quận 1. ĐT: 3925 3639
- Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1.ĐT: 3993 9015
- 111 Nguyễn Huệ, quận 1. ĐT: 3821 8971
- 62 Hai Bà Trưng, quận 1. ĐT: 3822 2166
- SA 1-1 Mỹ Khánh 1, PMH, quận 7. ĐT: 5412 0446 và hệ thống quầy hàng tại các TTTM Parkson, Diamond.
Website: http://www.wrap-roll.com/

(Nguồn: Wrap & Roll)

 SG0034596

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nghề làm tương Bần - đặc sản xứ Hưng Yên

Ai từng đến Hưng Yên và ghé qua thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào sẽ không thể cầm lòng mà dừng lại trước những hiệu bán tương - một đặc sản nổi tiếng khắp trong Nam ngoài Bắc để mua vài ba lít về làm quà.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm