Nội dung

Như tất cả các loại vang khác, vang Chile cũng có tuổi đời như một thực thể sống. Với vang đỏ, khi còn trẻ, có màu đỏ mực đậm, chuyển thành màu tím thẫm khi trưởng thành, rồi màu gạch chín khi chín chắn. Khi già, vang chuyển màu nâu. Hương vị của vang cũng theo thời gian mà thay đổi. Vang mới thường có mùi thơm mơn mởn của trái cây tươi. Qua thời gian, vang có mùi của trái cây chín hay mùi mật ngọt. Vang khi đạt đến mức tuyệt đỉnh có thể sánh ngang với người phụ nữ vẹn toàn sắc hương, thêm chút hoang dã của lông thú, chút phóng khoáng của nấm dại và lá mục...

Theo thước đo trên, thì Luis Felipe Edwards Reserva Carmenere được xem là vang trẻ, màu đỏ mực đậm sóng sánh, thoảng mùi cherry và mùi gỗ sồi hòa quyện. Nếm thử, sẽ thấy ba vị ngọt, chua, chát như một tổng thể hài hòa.

Trong các bữa ăn, thông thường mọi người bắt đầu với rượu vang trẻ và kết thúc với vị vang lâu năm. Thế nên, Luis Felipe Edwards Reserva Carmenere là lựa chọn tối ưu trước khi bắt đầu với các món nấm và các loại thịt đỏ ăn kèm trong lẩu. Nhấm nháp chút vang đỏ, thưởng thức từng lát nấm, chính là đã dung nạp hai trong sáu loại thức uống tốt cho sức khỏe (trà xanh, sữa đậu nành, sữa chua, nước xương hầm, rượu vang và canh nấm – Giáo sư Lý Quý Ly – WHO).

Tinh tế hương vị vang chile

Rượu vang và nấm.

Mùa thu này, trong không gian đậm chất Á đông của Ashima, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức vang Luis Felipe Edwards với chương trình ưu đãi đặc biệt. Từ ngày 7/10 đến 22/12, khi đến ăn tại Ashima, bạn sẽ được nhận một phiếu quà tặng. Dùng phiếu này cho lần đến sau, bạn sẽ được tặng một chai rượu vang hảo hạng Chile, Luis Felipe, trị giá 339.000 đồng một chai (áp dụng cho hóa đơn từ 600.000 đồng). Nếu dùng rượu ngay, bạn sẽ được hưởng giá ưu đãi, từ 339.000 đồng, còn 279.000 đồng một chai.

Chuỗi nhà hàng Ashima Hà Nội:

- 44 Phan Đình Phùng, quận Ba Đình, ĐT: 043 7344600

- 182 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, ĐT:043 9743675

- 60 Giang Văn Minh, quận Ba Đình, ĐT: 043 7226353

Chuỗi nhà hàng Ashima TP HCM:

- 35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, ĐT: 083 8241966

- 11 Công trường Mê Linh, quận 1, ĐT: 083 8238799

- 11 Tú Xương, quận 3, ĐT : 083 9320828

(Nguồn: Công ty CP DVTM Cổng Vàng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Xin chỉ dẫn cách làm khoai môn lệ phố?

Cả nhà tôi đều rất mê món khoai môn lệ phố khi đi ăn hàng nhưng tôi không biết làm thế nào. Mấy hôm nay ra chợ thấy người ta cũng bán khá nhiều khoai môn. Bạn nào biết cách làm món này thì chỉ giúp tôi với nhé.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm