Nội dung

Đây là chuỗi nhà hàng nhượng quyền được thành lập tại Singapore vào năm 2002, và đã trở thành một trong những chuỗi nhà hàng kinh doanh món ăn Thái Lan phổ biến nhất trong khu vực. Hiện nay ThaiExpress đã có mặt tại 9 quốc gia (Singapore, Indonesia, Malaysia, Australia, New Zealand, Trung Quốc, Mông Cổ, Saudi Arabia và Việt Nam) với 34 nhà hàng. Nhà hàng Thái thiết kế hiện đại nhưng đơn giản, phục vụ nhanh chóng, thực đơn đa dạng dễ lựa chọn ngay cả đối với người lần đầu đến với món Thái.

Mùa thu ăn món thái

Tại Hà Nội, nhà hàng nằm ngay tại tầng 3 số 7 Đinh Tiên Hoàng, có thể nhìn thẳng ra khu phố cổ hay nhìn ra hồ Gươm. Những bóng đèn halogen ấm cúng, các thiết kế tranh ảnh đẹp và âm nhạc du dương sẽ làm thực khách cảm thấy vui vẻ và hài lòng, thích hợp là điểm hẹn của giới trẻ, nhân viên văn phòng...

Mùa thu ăn món thái

Mỗi món ăn là kết tinh cuả những nguyên liệu tươi ngon, đậm đà, cùng cách trình bày tinh tế với những gia vị Thái thuần túy. Ngoài những món phổ biến như súp Thái, cà ri hay bún cà ri Thái, các món cuốn, món nướng, món gỏi hay món chè Thái tráng miệng... thực khách còn có thể lựa chọn những món ăn đặc sản đường phố với hương vị giống với các món ăn ở khu chợ đêm Suam Lum hay Patong ở Bangkok.

Mùa thu ăn món thái
Mùa thu ăn món thái

Các món ăn ở đây mang lại sự tiện lợi cho các khách hàng có ít thời gian buổi trưa bằng các khẩu phần cá nhân phù hợp như cơm gà mật ong, súp Tom Yum và trà đá Thái hay Phat Thai hải sản, món chiên ôliu gà và mì xào đặc biệt. Nếu bạn không ăn được cay thì có thể yêu cầu phục vụ giảm bớt độ cay cho hợp vị. Gần đây nhà hàng còn phục vụ lẩu Thái với hương vị cay nồng, thơm vị sả rất đặc trưng. Đây không chỉ là nơi phù hợp với những bữa ăn nhanh mà còn là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình, bạn bè hay công việc… giúp thực khách thay đổi khẩu vị, tìm kiếm những điều mới mẻ và khám phá những nét văn hóa ẩm thực tinh tế.

Nhà hàng ThaiExpress

Địa chỉ: số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Email: manager@thaiexpress.vn

Điện thoại đặt chỗ: (04) 62822822

(Nguồn: ThaiExpress)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Xin chỉ dẫn cách làm khoai môn lệ phố?

Cả nhà tôi đều rất mê món khoai môn lệ phố khi đi ăn hàng nhưng tôi không biết làm thế nào. Mấy hôm nay ra chợ thấy người ta cũng bán khá nhiều khoai môn. Bạn nào biết cách làm món này thì chỉ giúp tôi với nhé.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm