Nội dung

Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến tại chỗ do các nữ đầu bếp của nhà hàng biểu diễn theo phong cách nấu ăn truyền thống của Nhật (phong cách Teppanyaki, nấu ăn trên mặt thép phẳng, rộng). Ngoài ra, nhà hàng còn nổi tiếng với món súp Mai Xá được chế biến theo công thức gia truyền có hương vị đặc biệt.

Tiệc buffet tại nhà hàng kobe teppanyaki

Không cầu kỳ và ít béo, hầu hết các món Nhật đều được chế biến đơn giản và hầu như không sử dụng gia vị. Tại Kobe Teppanyaki, các nữ đầu bếp chế biến các món ăn đặc trưng của Nhật với công thức đơn giản, đảm bảo độ tươi ngon đặc trưng của các món ăn.

Tiệc buffet tại nhà hàng kobe teppanyaki

Nhà hàng có không gian kín với thiết kế phòng ăn riêng biệt, hài hòa, thích hợp với các bữa ăn gia đình, họp mặt riêng tư mà không bị ảnh hưởng bởi không gian xung quanh.

Tiệc buffet tại nhà hàng kobe teppanyaki

Nhà hàng kobe teppanyaki Việt Nam ở Tú Xương là sự liên doanh giữa Công ty cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Mai Xá và khách sạn Le President. Chuỗi nhà hàng Kobe tại Campuchia là sự liên doanh giữa Mr Frankie Wu và khách sạn Le President. Hiện Campuchia đã có 3 nhà hàng Kobe Teppanyaki ở các thành phố lớn như Phnompenh và Siem Riep.

Tiệc buffet tại nhà hàng kobe teppanyaki

"Eat all you can" là chương trình buffet được tổ chức tại nhà hàng Kobe, trẻ em dưới 1,2 m sẽ được giảm 50% giá vé. Giá trên đã bao gồm rượu vang và nước uống.

Liên hệ đặt chỗ trước tại nhà hàng Kobe: 13A Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM. ĐT: 08 3932 0187 và 08 3932 0189.

(Nguồn: Nhà hàng Kobe)

SG004071

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Mừng Ngày nhà báo tại TreBBQ

Từ ngày 14 đến hết 21/6, TreBBQ sẽ miễn phí bia tươi với số lượng không hạn chế và tặng voucher 100.000 đồng, tạo cơ hội cho thực khách khám phá hơn 100 món cuốn và nướng đặc sắc của nhà hàng.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Lễ hội ẩm thực Hà Thành

Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng từ lâu đã làm nên thương hiệu ẩm thực đặc trưng của người Hà Nội như bánh đúc hàng chĩnh, phở, bún riêu, bún bò, bánh tôm Tây Hồ…

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm