Nội dung

Chương trình này dành riêng cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những cán bộ đang công tác trong ngành báo chí, truyền thông, các sinh viên ngành báo chí, truyền hình tại các trường đại học và cao đẳng trong cả nước.

Mừng ngày nhà báo tại trebbq
Bia tươi miễn phí không hạn chế tặng các nhà báo.

Khai trương nhà hàng đầu tiên tại 229 Giảng Võ, Hà Nội cuối năm 2011, trebbq thu hút sự chú ý của nhiều người bởi thương hiệu ẩm thực Việt hiện đại về các món nướng và cuốn.

Mừng ngày nhà báo tại trebbq
Món nướng que tre.

Khi đến với nhà hàng TreBBQ, bạn sẽ được khám phá các đồ nướng Việt. Đồ ăn của nhà hàng luôn tươi ngon, được nhập mới hàng ngày, không sử dụng đồ đông lạnh.

Mừng ngày nhà báo tại trebbq
Món “Củ sen chiên” lạ miệng.

Đặc biệt, thay vì đồ nướng trực tiếp trên bếp gas không tốt cho sức khỏe, đồ nướng của Tre BBQ được nướng bằng than hoa tự nhiên, món ăn được đầu bếp sáng tạo riêng và ngon miệng.

Mừng ngày nhà báo tại trebbq
Cuốn diếp cải xanh tươi mát.

Các món ăn của nhà hàng mang nét đặc sắc riêng, đa dạng phong cách kèm theo dịch vụ chu đáo. Những bản nhạc trẻ du dương sẽ mang lại cho thực khách một không gian thoải mái cùng bạn bè và đồng nghiệp.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Nhà hàng Nướng & Cuốn Việt TreBBQ - 229 Giảng Võ, Hà Nội. ĐT đặt bàn: 04 35131229/ 0913998229
Hotline: 0933681973
Website: www.trebbq.com.vn
Fanpage: http://www.facebook.com/trebbq.

Minh Thảo

HN003293

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Lễ hội ẩm thực Hà Thành

Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng từ lâu đã làm nên thương hiệu ẩm thực đặc trưng của người Hà Nội như bánh đúc hàng chĩnh, phở, bún riêu, bún bò, bánh tôm Tây Hồ…

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tuần lễ nhà báo tại Ao Ta

Trong tuần lễ vàng mừng ngày Báo chí, từ ngày 14 đến hết ngày 21/6, bất cứ ai làm nghề báo, khi tới nhà hàng Ao Ta đều sẽ được miễn phí 50% hai món ăn đậm đà vị quê là lẩu cua đồng và lẩu ếch lá lốt.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm