Nội dung

Sau khi kết thúc vòng Sơ tuyển ở khắp cả nước với những tài năng vũ đạo nhỏ tuổi được phát hiện, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 đang chuẩn bị để bước vào những màn so tài chính thức cùng vòng Tuyển chọn, sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây. Và hơn bao giờ hết, “hàng ghế nóng” luôn là tâm điểm chú ý của công chúng khi họ sẽ là những người “cầm cân nảy mực”, nắm giữ hành trình của các thí sinh. Năm nay, xuất hiện ở vị trí giám khảo là những gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt: Thủy Tiên, Minh Hằng và sự trở lại của “thỏi Socola” Đoan Trang.

Xuất phát điểm là ca sĩ và sau đó tiếp tục ghi dấu trong lòng khán giả với khả năng sáng tác và diễn xuất, Thủy Tiên luôn mang đến sự mới lạ và ấn tượng cho các tiết mục của mình cùng những bước nhảy uyển chuyển nhưng đầy năng lượng. Với những động tác mềm dẻo và kĩ thuật, giọng ca “Chợt là nỗi đau” luôn là một trong những ca sĩ được đánh giá rất cao về khả năng vũ đạo. Đặc biệt, trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011, cô đã khẳng định khả năng và sự nỗ lực của mình khi giành ngôi vị Á quân của cuộc thi. Những tiết mục của Thủy Tiên luôn được đánh giá cao với sự sáng tạo, đầu tư chỉn chu và kĩ thuật Dancesport điêu luyện. Ngoài ra, với hình ảnh làm mẹ, Thủy Tiên còn có thêm lợi thế khi đào tạo các thí sinh.

 Thuỷ tiên xác nhận làm gk bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Cũng là một ca sĩ nổi tiếng với khả năng nhảy múa, Minh Hằng luôn khiến người xem thích thú với những tiết mục cân bằng giữa phần nghe và phần nhìn. Bên cạnh giọng hát cảm xúc, phần biên đạo thu hút cùng những động tác khi mềm mại, khi mạnh mẽ cũng là yếu tố khiến những màn trình diễn của Minh Hằng luôn nhận được sự đón nhận hào hứng từ công chúng. Trước đây, với tài năng của mình, cô đã có chiến thắng tuyệt đối đầy thuyết phục với 64% tin nhắn bình chọn của khán giả trong đêm Chung kết, để bước lên ngôi vị quán quân của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012. Minh Hằng cũng từng thể hiện sự am hiểu về nhảy, múa của mình qua những nhận xét “thấu tình đạt lý” khi ngồi trên ghế giám khảo của chương trình Got to dance – Vũ điệu đam mê.

 Thuỷ tiên xác nhận làm gk bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Giám khảo cuối cùng của hàng ghế nóng năm nay là Đoan Trang. Cô không chỉ từng tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ và xuất sắc giành giải Bạc trong mùa giải năm 2010, mà còn tạo dấu ấn khi chinh phục khán giả và thí sinh trong các mùa giải năm sau với vai trò Dẫn chương trình và Giám khảo khách mời. Hơn nữa, cũng vị trí này trong mùa Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đầu tiên, Đoan Trang đã một lần nữa chứng minh kinh nghiệm biểu diễn, cùng sự hiểu biết những kĩ thuật của bộ môn Dancesport, khi cùng cố vấn Phan Hiển đưa bé Linh Hoa xuất sắc lên ngôi vị quán quân.

 Thuỷ tiên xác nhận làm gk bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Với những kinh nghiệm của bản thân, cùng sự tận tâm và nhiệt tình, 3 nữ Giám khảo xinh đẹp của Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 sẽ giúp đỡ các tài năng nhỏ tuổi hoàn thiện mình, phát triển năng khiếu và được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp. Họ sẽ đồng hành cùng các biên đạo nổi tiếng trong lĩnh vực vũ đạo trong nước hướng dẫn, hỗ trợ và bồi dưỡng các em để tìm ra những ngôi sao nhí cho bộ môn nhảy, múa ở Việt Nam. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm