Nội dung

chatime khởi nguồn từ đài loan , có gần 800 cửa hàng cùng hàng trăm ngàn thành viên đăng ký trên toàn thế giới. Thương hiệu này có mặt từ Trung Quốc, Hong Kong, Macau, Indonesia, Malaysia, Philippines đến Mỹ, Australia… Đây là thương hiệu trà sữa được ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung, năng động, có công thức pha chế chuyên biệt từ loại trà ngon với các loại trái cây tươi, mang lại cảm giác cảm giác thơm ngon và mới lạ khi thưởng thức.

Thưởng thức trà sữa chatime bubble tea

Cửa hàng đầu tiên sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/12 tại Trung tâm thương mại Vincom B, quận 1, TP HCM. Đây sẽ là cửa hàng tiên phong trong kế hoạch mở rộng chuỗi quán trà sữa Chatime, với nhiều chương trình khuyến mãi.

Thưởng thức trà sữa chatime bubble tea

Trong tuần lễ khai trương từ ngày 15 đến 21/12, Chatime khuyến mãi khi mua một ly lớn (700 cc), khách được tặng một ly trung (500cc). Chương trình dành cho tất cả khách hàng đến thưởng thức tại cửa hàng Chatime Vincom B. Đặc biệt trong ngày khai trương, Chatime sẽ mang đến một không khí sôi động cho tất cả khách hàng, nhất là các bạn trẻ tuổi teen với những màn nhảy Flashmob điệu Gangnam Style. Ngoài ra, các bạn còn được tham gia chương trình "Hát cùng sao" pose ảnh và tham gia các trò chơi vui nhộn, để nhận những phần quà dễ thương. Chatime còn nhiều khuyến mãi dành cho khách hàng trong tháng vàng khai trương.

Với list menu hơn 70 món uống thơm ngon mới lạ và nhiều dinh dưỡng, Chatime sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách hàng đã và đang yêu thích trà sữa bấy lâu nay.

Địa chỉ trà sữa Chatime:

Tầng B2-17 Trung tâm thương mại Vincom B
72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM

(Nguồn: Chatime)

SG004992

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Đổi bữa với cá nục om dứa

Thịt cá nục chín mềm, đượm hương ngọt ấm của dứa chín, nước sốt cay cay, thơm thơm. Cá nục om dứa sẽ là món ăn tốn cơm của cả gia đình bạn vào dịp cuối tuần.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Lẩu ốc bươu cơm mẻ miền Tây

Ốc đồng gắn liền với tuổi thơ tôi qua những món ăn dân dã khó quên như: ốc luộc, ốc kho sả ớt, nấu canh chua, nướng tiêu, hấp lá gừng, nướng lá lốt... Gần đây, tôi khám phá thêm một món ăn rất độc đáo: Lẩu ốc cơm mẻ nấu chuối xanh.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm