Nội dung

Giống như tên gọi, nhà hàng dành cho thực khách muốn ăn ngon, phục vụ nhanh và thực phẩm chất lượng, đem đến những trải nghiệm mới về món ăn việt , qua sự kết hợp thú vị của hương vị việt với kỹ thuật chế biến hiện đại, phong cách phục vụ mới.

Không gian mới cho món ăn việt
Chọn món và tự phục vụ, nhanh chóng và tiện lợi.

Tại đây có thực đơn quen thuộc với những món ăn hàng ngày của người Việt như cơm tấm, phở, cơm, canh nhưng lại được phục vụ trong một không gian sang trọng và hiện đại. Khu ẩm thực được thiết kế theo mô hình cafeteria, chọn món, nhận thức ăn và thanh toán tại quầy một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Để đảm bảo chất lượng món ăn và phục vụ nhanh chóng, nơi đây còn có nhà bếp mở nấu tại quầy, cung cấp nhanh những món ăn tươi mới cho thực khách. Điểm nhấn trong thực đơn là món món xèo xèo thơm lừng. Món ăn đặc biệt bởi có sự kết hợp hương vị độc đáo của các nguyên liệu quen thuộc như cơm, phở, tôm, bò, gà, các loại rau củ và nước sốt đặc trưng nơi đây.

Không gian mới cho món ăn việt
Món xèo xèo thơm lừng trên bếp.

Ngoài việc luôn sử dụng nguyên liệu tươi sạch, các món ăn đều được kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế từ nhiệt độ, thời gian nấu nướng, thao tác thực hiện và độ chua, mặn, ngọt, màu sắc… của thực phẩm.

Vẫn là món ăn thường ngày, nhưng khi thưởng thức ở Nhanh&Ngon, thực khác sẽ cảm nhận được sự khác biệt độc đáo với nhiều món ăn chất lượng. Để thuận tiện cho khách hàng, nhà hàng còn có quầy mang đi ngay phía trước hay nhận giao hàng miễn phí tận nơi.

Không gian mới cho món ăn việt
Phục vụ đeo khẩu trang chuyên dụng để đảm bảo vệ sinh.

Nhân dịp khai trương nhà hàng đầu tiên tại 185-187-189 Nguyễn Trãi, nơi đây có chương trình tặng phiếu giảm giá 50% cho món Xèo Xèo, 30% cho các món còn lại trên thực đơn. Đặc biệt, khi khách mặc đồ màu cam đến ăn tại nhà hàng sẽ được miễn phí một ly Pepsi hoặc 7up. Bạn có thể đăng ký để nhận phiếu khuyến mãi ở Facebook: https://www.facebook.com/NhanhvaNgon.

Nhà hàng Nhanh&Ngon:

Địa chỉ: 185-187-189 NguyễnTrãi, phường 2, quận 5, TP HCM
Điện thoại: 08.6686.0480 - 08.730.11111
Facebook: https://www.facebook.com/NhanhvaNgon

(Nguồn: Nhà hàng Nhanh&Ngon)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Đổi bữa với cá nục om dứa

Thịt cá nục chín mềm, đượm hương ngọt ấm của dứa chín, nước sốt cay cay, thơm thơm. Cá nục om dứa sẽ là món ăn tốn cơm của cả gia đình bạn vào dịp cuối tuần.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Lẩu ốc bươu cơm mẻ miền Tây

Ốc đồng gắn liền với tuổi thơ tôi qua những món ăn dân dã khó quên như: ốc luộc, ốc kho sả ớt, nấu canh chua, nướng tiêu, hấp lá gừng, nướng lá lốt... Gần đây, tôi khám phá thêm một món ăn rất độc đáo: Lẩu ốc cơm mẻ nấu chuối xanh.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm