Nội dung

Thịt nướng nhân sâm và que xiên Fragrance là sản phẩm chế biến sẵn có nhân sâm và các loại thảo mộc rất tốt cho sức khỏe. Thịt nướng Fragrance có nguyên liệu là thịt heo tươi kết hợp với 18 loại thảo mộc khác nhau. Sản phẩm được pha trộn theo kiểu truyền thống và quản lý chặt chẽ về chất lượng. Món ăn này giữ được sự tươi ngon, không chất bảo quản và giữ được lâu hơn các loại thịt khác đến 2 tuần mà không cần bảo quản ở nhiệt độ lạnh.

Công ty Fragrance cũng đưa ra thị trường sản phẩm Bak-kwa chế biến từ thịt cá sấu, gà tây và sản phẩm Bak-kwa với thành phần men bia đỏ giúp giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Hiện nay, Fragrance đã cho ra mắt sản phẩm ‘‘Bak-kwa với que xiên’’. Đây là món ăn kết hợp Bak-kwa truyền thống trên que xiên bằng tre. Mỗi que xiên chỉ với giá 19.000 đồng rất thuận tiện cho thực khách muốn dùng thử.

Thưởng thức thịt nướng singapore tại việt nam

Ngoài thịt nướng, Fragrance Foodstuff còn sản xuất các loại thực phẩm ngon cho gia đình như: lạp xưởng kiểu Hong Kong, thịt sợi, mực sợi và bánh Trung thu. Lạp xưởng kiểu Hong Kong luôn sự lựa chọn tối ưu cho những người thích ăn chung với cháo. Loại lạp xưởng này có sự pha trộn rượu Mei Kuei Lu. Lạp xưởng được đóng thành hộp thích hợp để làm quà. Các sản phẩm ruốc từ thịt gà, heo và cá cũng được đóng gói hoặc cho vào hộp tiện lợi.

Đáp ứng cầu của người tiêu dùng, Fragrance Foodstuff cũng cho ra đời hàng loạt các loại sản phẩm mực cay hoặc không cay được đóng gói hay cho vào hộp tiện lợi.

Thưởng thức thịt nướng singapore tại việt nam

Fragrance Foodstuff Mooncakes rất phổ biến trong lễ hội Trung Thu hàng năm bởi các kiểu dáng và hương vị đa dạng. Bánh Trung thu da tuyết nhân sầu riêng, hạt sen, pandan, khoai lang là lựa chọn của những người trẻ tuổi thích ăn ngọt, trong khi đó loại bánh nướng truyền thống với lòng đỏ trứng luôn hấp dẫn thế hệ thực khách lớn tuổi.

Thưởng thức thịt nướng singapore tại việt nam

Neta là công ty đầu tiên mua nhượng quyền thương mại từ Singapore Fragrance và trở thành công ty duy nhất được quyền phân phối và bán các sản phẩm của Fragrance Foodstuff tại Việt Nam. Neta nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà máy của Fragrance tại Singapore. Các sản phẩm Neta phân phối đã được cấp giấy chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm như HACCP, ISO22000, cũng như đạt các yêu cầu về chất lượng sản phẩm bởi các cơ quan có thẩm quyền trước khi xuất khẩu tại Singapore hay nhập khẩu vào Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng Neta giảm giá 20% hóa đơn thanh toán từ nay đến 31/5.

Công ty TNHH MTV Hương Vị Mới

144 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1

ĐT: 39259656 - Fax: 39259657

(Nguồn: Công ty TNHH MTV Hương Vị Mới)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Cánh gà chiên mắm

Món ngon này làm rất đơn giản, lại đậm đà, dễ ăn, bạn có thể làm ngay để cả nhà được thưởng thức tối nay.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm