Nội dung

Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, kfc đã không ngừng đổi mới để mang hương vị món gà rán nổi tiếng đến gần hơn với khẩu vị người Việt. Thực đơn tại đây phong phú từ gà truyền thống, gà giòn cay, bơ-gơ, cơm gà Flava Roast, cơm gà KFC. Ngoài ra, hệ thống nhà hàng này còn cho ra đời những món ăn mới lạ và đặc trưng như gà giòn lá chanh, gà Big’n Juicy hay nước uống Krushers… được nhiều thực khách yêu thích.

Thưởng thức smart choice tại kfc

Ngoài chất lượng thực phẩm an toàn, hương vị thơm ngon, nhà hàng còn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp. KFC đã khẳng định được vị trí thương hiệu và tạo được lòng tin cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Mới đây, KFC còn thêm vào thực đơn một combo mới là smart choice giá chỉ 49.000 đồng. Trong đó, khách hàng có hai sự lựa chọn tùy theo sở thích, trong đó combo Smart Choice A gồm một miếng gà truyền thống, một khoai tây chiên vừa, một Pepsi vừa và có thể đổi khoai tây chiên thành cơm trắng với giá không đổi. Combo Smart Choice B gồm một cơm gà truyền thống, một Pepsi vừa.

Thưởng thức smart choice tại kfc

Trong thời gian này, nếu đến bất kỳ chuỗi nhà hàng KFC nào trên toàn quốc và mua hai combo Smart Choice, thực khách sẽ được tặng thêm ngay một phần ăn miễn phí.

Từ nay đến ngày 8/2, KFC tổ chức chương trình khuyến mãi "Mua 2 tặng 1", áp dụng cho phần ăn combo Smart Choice, tại các nhà hàng KFC trên toàn quốc. Chương trình không áp dụng cho thẻ giảm giá và đơn hàng lớn (trị giá từ 500.000 đồng trở lên). Thông tin chi tiết, xem tại website: www.kfcvietnam.com.vn.

Thưởng thức smart choice tại kfc

Trang Fan Page của KFC cũng thường xuyên tổ chức nhiều trò chơi, thu hút được hàng nghìn fan tham gia. Thực khách gia nhập ngay cộng đồng KFC tại http://www.facebook.com/KFCVietnam và tham gia những trò chơi để có cơ hội nhận combo Smart Choice miễn phí. Tại đây còn nhiều phần quà bất ngờ dành cho thực khách.

(Nguồn: KFC Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Thơm lừng cuốc nướng

Chim cuốc nướng bắt mắt ở màu vàng ươm, ngon miệng ở độ giòn, dai đậm đà. Tuy nhiên, để kích thích vị giác cần thêm chén muối tiêu chanh, đĩa rau thơm hay vài ly rượu đế. Có thể nói cuốc nướng than hồng là “món đệ nhất cuốc”.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tự làm giá đỗ

Bạn có thể bỏ ra chút công sức để trồng giá đỗ vừa không tốn nhiều tiền lại vừa đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm