Nội dung

Từ xa xưa, theo kinh nghiệm dân gian, thịt dê là món ăn bài thuốc của niềm vui sức khỏe. Thịt dê có mùi vị thơm ngon, có tác dụng bổ dưỡng, thúc đẩy lưu thông máu, tăng thân nhiệt, làm tăng các enzym giúp tiêu hóa thức ăn…

Thưởng thức món dê giữa lòng hà nội
tiết canh dêmón ăn bổ dưỡng hấp dẫn phái mạnh.

Để làm được món ăn ngon rất đơn giản, đó là nguyên liệu được tuyển chọn phải thật sự tươi ngon. Tại đây, thịt dê được nhập mới nguyên con sáng sớm mỗi ngày, được đầu bếp có hơn 20 năm kinh nghiệm chế biến với gần 40 món ngon, trong đó phải kể đến món tái chanh, chao sỏi đá, nướng tảng cải cay, lẩu dê uyên ương, ngọc dương tần sâm đỏ nhung hươu...

Theo đông y, thịt dê còn là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng trợ dương, bổ huyết. Nếu ăn liên tục 30-40g mỗi ngày, các món ăn chế biến từ thịt dê, có thể khỏi gầy yếu, đau lưng, dương sự kém, khí huyết hư tổn, ra nhiều mồ hôi… Thịt dê bổ cho khả năng sinh lý, nên dân gian quan niệm dê là loại thức ăn tăng cường sức khoẻ, giữ lửa tình yêu gia đình.

Thưởng thức món dê giữa lòng hà nội
Dê tái chanh - món ngon đưa mồi được nhiều người thích.

quán dê 98 có không gian rộng rãi, lịch sự với hai tầng và sức chứa gần 300 khách. Đây sẽ còn là điểm đến hấp dẫn bởi đội ngũ nhân viên trẻ niềm nở, tận tình phục vụ, luôn mang lại niềm vui cho khách hàng. Quán có chỗ đỗ xe rộng rãi.

Ngoài ra, chỉ cần một cú click chuột vào địa chỉ trang facebook của quán, sau đó like và để lại thông tin, bạn sẽ có cơ hội nhận các phần quà, miễn phí đồ uống bia và rượu.

Thưởng thức món dê giữa lòng hà nội
Dê cuốn mỡ chài nướng - món ngon đặc biệt của quán Dê 98.

Từ thứ năm đến hết chủ nhật hàng tuần, tại đây còn miễn phí ngay 30% cho bàn từ ba người trở lên, cùng nhiều ưu đãi liên tục dành riêng cho phái mạnh nhân dịp khai trương quán Dê 98 Mai Hắc Đế, bắt đầu từ ngày 20/4.

Địa chỉ liên hệ:

Quán Dê 98 Mai Hắc Đế, Hà Nội
Số điện thoại: 043. 62 99 44 99
Website: www.de98.vn, Facebook: http://www.facebook.com/quande98maihacde
Hotline: 0904 714 888 (Ms.Lan - Restaurant Manager)

(Nguồn: Quán Dê 98)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm