Nội dung

Đặc trưng món ăn của nhà hàng này là sự kết hợp trái cây trong từng món ăn, như: gà nấu trái cây, gà xào hạt điều và bắp non, vịt hầm bát trân, vịt nấu cam, chả giò cocktail, bò hầm ngũ quả… và các món ăn đặc sản từ biển như: cá chình hầm sả, cá mú nấu măng…

Thưởng thức món ăn việt tại ivy sài gòn

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có rất nhiều loại rượu trong nước và trên thế giới như: Pháp, Chile, Italy, Australia... để thực khách có thể lựa chọn phù hợp cho bữa ăn của mình.

Thưởng thức món ăn việt tại ivy sài gòn
Thưởng thức món ăn việt tại ivy sài gòn

Nhà hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Đến đây, quý khách không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn cảm nhận được một không khí thân thiện, gần gũi với sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Nhà hàng bắt đầu đón khách từ 11h đến 24h hằng ngày.

Thưởng thức món ăn việt tại ivy sài gòn

Nhân dịp khai trương, từ ngày 23/10 đến 23/11, nhà hàng thực hiện chương trình khuyến mãi lớn dành cho thực khách: Mỗi bàn ăn, quý khách sẽ được tặng một món ăn như: Gỏi Ivy, chả giò Ivy, phi lê cá chẽm sốt Ivy… và được giảm giá 20% trên mỗi hóa đơn tính tiền.

Thưởng thức món ăn việt tại ivy sài gòn

Tọa lạc ở trung tâm thành phố, nhà hàng ivy Sài Gòn với quy mô 1 trệt, 2 lầu được thiết kế và bài trí theo phong cách Âu - Á. Không gian ấm áp hòa với tiếng nhạc du dương của nhà hàng tạo cho thực khách một cảm giác thật nhẹ nhàng và thoải mái. Điều ấn tượng tiếp theo là cách bài trí bàn ăn tại đây trông rất hoa mỹ và sang trọng.

Đối tượng khách hàng mà nhà hàng nhắm đến là giới doanh nhân, khách du lịch và khách nước ngoài. Tuy nhiên, với giá cả hợp lý, đây còn là nơi ghé chân của tất cả những thực khách muốn khám phá sự mới mẻ và độc đáo trong ẩm thực Việt Nam.

Chính vì thế, bạn có thể bắt gặp ở Ivy Sài Gòn hình ảnh ấm áp của một buổi tiệc gia đình, có khi là âm thanh rộn ràng của buổi liên hoan công ty, nét trang trọng của một cuộc thương thảo công việc hay sự lãng mạn trong cuộc hẹn hò của đôi lứa yêu nhau…

Thông tin chi tiết, liên hệ:
Nhà hàng Ivy Sài Gòn
Địa chỉ: 17A Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM
Điện thoại: (08) 3829 1515 Fax: (08) 3823 0903
Website: http://www.ivysaigon.com

  (Nguồn: Nhà hàng Ivy Sài Gòn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món nướng Osaka tại Asahi

Xiên nướng là một trong những đặc sản nổi tiếng tại Osaka được người Nhật và thực khách sành ăn yêu thích vì vị thơm ngon đặc biệt của món ăn này.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nhút Thanh Chương - ‘kim chi’ xứ Nghệ

Món ăn dân dã ấy thường không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày của người dân nơi đây, và đã trở thành “đặc sản”, “thương hiệu”: “Nhút Thanh Chương, Tương Nam Đàn” mà bất cứ vị khách nào từng thưởng thức qua cũng vấn vương mãi…

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm