Nội dung

Khách sẽ được trải nghiệm món lẩu ốc với hương vị mới mẻ bởi tiếng giòn sựt của thịt ốc tươi ngon, vị tê cay bởi ớt chưng quyện với nước lẩu nóng hổi bốc khói nghi ngút, cùng mùi giấm bỗng thơm dịu đặc trưng không thể thiếu…

Thưởng thức lẩu ốc tại kichi kichi

Ốc được sử dụng làm lẩu phải là ốc thịt, từng con được lựa chọn kỹ càng, bởi chỉ cần sót một con ốc hỏng cũng có thể phải bỏ đi cả nồi lẩu. Theo những đầu bếp tại Kichi Kichi, khi thả ốc vào chậu nước đầy, nếu đít xoay lên trên đó là những con hỏng. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chọn những con ốc có vỏ đen bóng, không có vân, trôn ốc lồi, xoáy đều, vỏ cứng… Có như vậy khi thưởng thức, người dùng mới cảm nhận được hương vị béo ngậy, giòn dai đúng vị của thịt ốc.

Thưởng thức lẩu ốc tại kichi kichi

Giấm bỗng cũng là một bí quyết nhỏ để tạo nên hương vị đặc trưng của lẩu ốc. Giấm này có nhiều loại khác nhau, nếu không biết cách lựa chọn, bạn sẽ mua phải loại chua gắt, không có vị thơm… Giấm bỗng sử dụng để chế biến lẩu ốc tại kichi kichi được làm từ gạo nếp cái hoa vàng, ủ lên men vừa đủ, mang tới vị chua thanh thơm dịu. Chính cái vị chua thanh của giấm bỗng, kết hợp với vị ngọt đậm đà của nước xương ninh cùng vị cay của ớt trưng, sa tế tạo nên hương vị khó quên cho nồi lẩu ốc.

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món lẩu ốc dân dã, mộc mạc nhưng vẫn hiện đại, bạn có thể gắp một con ốc to tròn béo ngậy, một miếng đậu phụ mơ chiên vàng ruộm, một chút rau chuối, lá lốt, tía tô chần tái trong nước lẩu, sau đó chan đều nước dùng nóng hổi lên trên. Khi thưởng thức lẩu ốc tại Kichi Kichi, thực khách có thể tùy ý kết hợp lẩu ốc với món ăn sẵn có và quen thuộc trên băng chuyền, tạo nên một nồi lẩu mang phong cách riêng của từng người.

Thưởng thức lẩu ốc tại kichi kichi

Từ nay đến ngày 31/3, Kichi Kichi dành tặng lẩu ốc cho khách hàng có voucher in tại website www.kichi.com.vn.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 6622
Fanpage: www.facebook.com/kichi.hot.pot.bar

(Nguồn: Kichi Kichi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ăn món Bắc ở gần sân bay Tân Sơn Nhất

Khu vực sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) được biết đến như nơi sinh sống tập trung của người Bắc. Nơi đây hình thành nên một khu vực chuyên bán các món ăn miền ngoài như bún cá rô đồng, bún chả, bánh đa cua...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Mùa chanh đào, rủ nhau mua ngâm làm thuốc

Miền Bắc đang vào mùa chanh đào, tại các chợ, các bà nội trợ nô nức mua chanh đào về ngâm cho mùa đông sắp tới. Nhiều người tiết lộ bài thuốc chanh đào ngâm mật ong, đường phèn là "tuyệt chiêu" trị ho, viêm họng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm