Nội dung

Xuất hiện từ cuối năm 2009 đến nay, iyo là hệ thống yogurt tự chọn tại TP HCM với 6 cửa hàng và vừa mới khai trương cửa hàng thứ 7 tại 232 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Thưởng thức kem yaourt thương hiệu iyo

Không gian IYO trang trí hiện đại, trẻ trung.

Không gian bên trong cửa hàng được trang trí hiện đại, trẻ trung với các trang thiết bị nội thất phần lớn được nhập khẩu từ châu Âu, nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng do cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Sản phẩm yaourt kem IYO được kết hợp bởi các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu từ Italy và được sản xuất tươi mới ngay khi sử dụng bằng máy chuyên dụng cao cấp từ Mỹ. Yaourt kem IYO đặc trưng với sự mềm mại và xốp mịn không đông đá, cùng sự hòa quyện giữa vị chua, ngọt và béo.

Thưởng thức kem yaourt thương hiệu iyo

Kem và yaourt IYO.

Bên cạnh đó, bạn sẽ thấy thích thú khi sở hữu một ly kem đẹp mắt được décor từ topping (những thức ăn kèm phủ trên bề mặt yaourt) được nhập từ nước ngoài và được chăm chút công phu. Có đến hơn 200 loại topping để kết hợp bao gồm: trái cây tươi, thạch, hạt khô, sôcôla, nước sốt, cốm, ngũ cốc...

Ngoài ra, cửa hàng còn phục vụ cà phê được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và cách thức pha chế cũng theo đúng tiêu chuẩn Mỹ.

Thức ăn nhẹ tại đây được chuẩn bị kỹ với chất luợng cao đến từ những đầu bếp chuyên nghiệp với bánh crepe, nước ép trái cây và thức ăn (pizza, mì Italy...).

Thưởng thức kem yaourt thương hiệu iyo

Điểm hội tụ của nhiều “sao” nổi tiếng.

IYO là điểm đến quen thuộc của nhiều nghệ sĩ, đạo diễn, các ngôi sao ca nhạc trong nước và quốc tế. Cửa hàng có riêng một bức tường dán ảnh của các "sao" khi họ đến thăm nơi đây cũng như những khách hàng thích được lưu giữ lại hình ảnh của mình.

Trong 3 ngày cuối tuần 13, 14, 15/7, cửa hàng giảm giá 30% cho hai hương vị mới Chappuchino và quả vải, cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Thông tin liên hệ: IYO - Italian Yogurt

232 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Các trung tâm thương mại Parkson TP HCM. ĐT: 08 3920 4741

Website: http://www.iyo.com.vn/
Facebook: http://www.facebook.com/IYO-Frozen-Yogurt

(Nguồn: IYO)

SG004233

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm