Nội dung

Để khởi động tuần làm việc suôn sẻ, nhiều niềm vui, TreBBQ tặng bạn món "Cuốn tai lưỡi với sung tươi" - là một trong các món cuốn đặc trưng tại nhà hàng. Khi ăn dùng bánh đa nem, bánh đa cuốn với tai cuộn lưỡi, sung tươi muối và chấm với nước chấm chua chua ngọt ngọt giòn và thơm ngon, kích thích vị giác, không ngán.

Trebbq miễn phí đồ cuốn
Món “Cuốn tai lưỡi với sung tươi”.

Bước sang ngày thứ 3 bí ẩn. Nếu các bạn đã thưởng thức các món ăn kèm với bánh tráng, các món vịt đồng quê thì khi thưởng thức món "Cuốn vịt bánh tráng" sẽ thấy có gì đó quen mà lạ - lạ mà quen chưa từng được trải nghiệm. Thưởng thức món này, bạn sẽ không thấy cảm giác mùi vịt, khi ăn cuộn bánh đa với vịt quay vàng thơm ngon, một chút gừng hồng, rau thơm đặc trưng hay chút ớt thái chỉ và chấm với nước chấm đặc trưng của nhà hàng. 

Ngày thứ 4 với món "Cuốn cá nướng", tên món ăn chắc không còn xa lạ khi nhắc đến TreBBQ - một trong các món bạn nên trải nghiệm khi dừng chân tại nhà hàng. Đặc biệt, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm nồng, độc đáo, xóa tan cảm giác ngấy.

Trebbq miễn phí đồ cuốn
Món “Cuốn vịt bánh tráng”.

Giữa tuần lựa chọn món "Gỏi cuốn Bến Thành". Các bạn sẽ được khám phá một món ăn mang phong cách Nam Bộ. Đây chính là sự kết hợp giữa thịt chân giò, tôm sú, bún cùng các loại rau thơm cuốn với bánh tráng. Tất cả các nguyên liệu được cuốn khéo léo để thấy được màu đỏ của tôm, màu hồng của thịt, màu xanh của rau, màu trắng của bún, làm nên món cuốn thơm ngon bắt mắt, dùng với nước chấm chua ngọt riêng có của nhà hàng.

Còn thứ 6, đề xuất món "Cuốn quả bơ với cua chiên". Đây là món ăn được kết hợp của cua bấy chiên giòn, vị ngậy quả quả bơ, nước chấm sốt me đặc trưng sẽ tạo cho bạn những dư vị khó quên để kết thúc một ngày làm việc tốt đẹp.

Trebbq miễn phí đồ cuốn
Món “Cuốn quả bơ với cua chiên” mới lạ.

Ngày đặc biệt trong tuần, thứ 7 bạn sẽ cùng thưởng thức món "Cuốn diếp cải xanh" với sự tinh tế trong cách chế biến, đa dạng về nguyên liệu, sự cầu kỳ trong bày biện. Những cuốn diếp mát lạnh với bún tươi, thịt ba rọi, tôm hấp, các loại rau trái ăn kèm sẽ mang lại cho bạn một món ăn ngon miệng.

Kết thúc ngày chủ nhật và cùng khởi động tuần mới với món "Cuốn bò lá cải". Đây sẽ là lựa chọn thích hợp khi bạn muốn thay đổi không khí cho vị giác của mình trong những ngày hè này.

Trebbq miễn phí đồ cuốn
Món “Cuốn diếp cải xanh”.

Mọi thông tin liên hệ theo địa chỉ:

Nhà hàng Nướng & Cuốn Việt tre bbq
- 229 Giảng Võ, Hà Nội. ĐT đặt bàn: 04 3513 1229/ 0913 998 229
Hotline: 0933 681 973

Website: www.trebbq.com.vn
Fanpage: http://www.facebook.com/trebbq

(Nguồn: Nhà hàng Nướng & Cuốn Việt TRE BBQ)

HN003293

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm