Nội dung

Tại Sài Gòn, với sự đa dạng về phong cách của các quán cafe, mỗi người sẽ có những sự lựa chọn riêng theo thói quen và sở thích. Phúc Minh coffee được tạo ra để mang lại những cảm xúc, dấu ấn, hương vị riêng trên từng tách cà phê đặc biệt nguyên chất, thơm ngon và đậm vị không pha trộn các loại hạt và hương liệu khác.

Thưởng thức cafe việt trong không gian italy

Nằm đối diện với dòng sông nên thơ và yên bình, bạn có thể tìm được những vị trí ngồi rất thoải mái, thư giãn để ngắm nhìn toàn cảnh sông nước thưởng thức gió trời mát mẻ từ dòng sông đưa tới.

Không gian Phúc Minh coffee nổi bật với tông màu chủ đạo xanh, màu của sự êm dịu, nhẹ nhàng và sạch sẽ. Bạn sẽ ấn tượng khi gặp các bức tranh treo tường chụp các hạt cafe xanh, quả cafe chín mọng và các bông hoa cafe dưới góc chụp tinh tế và nghệ thuật. Và bạn cũng sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày làm việc với một tách cafe với không gian xung quanh là những quả cafe chín mọng căng tràn sức sống. Từng chi tiết nhỏ trong quán cũng được sắp đặt chăm chút kỹ càng và tinh tế. Những ly tách của quán được nhập từ nước ngoài, máy pha café nhập trực tiếp từ Italy có thương hiệu Laspaziale S40 (model mới nhất).

Quán hấp dẫn giới sành cafe bởi cách biến tấu, đột phá trong cách pha chế cà phê. Từ những hạt cà phê ngon nhất của thương hiệu Phúc Minh coffee, qua bàn tay đầy kinh nghiệm và nghệ thuật của các baista chuyên nghiệp, những ly cafe sẽ mang hương vị tinh túy đậm vị với một phong cách rất riêng.

Thưởng thức cafe việt trong không gian italy

Những ly cafe sẽ mang hương vị tinh túy đậm vị với một phong cách rất riêng.

Bạn có thể thưởng thức một ly Espresso đậm vị, một Cappuccino ngọt ngào, một cafe Latte thơm dịu với các trang trí tạo hình nghệ thuật từ bọt sữa sáng tạo. Không dừng lại ở các loại cafe mang phong cách Italy truyền thống, những xu thế mới trong dòng cà phê đá xay cũng được phục vụ ở đây như Blended Mocha - cafe được tạo ra từ Espresso đậm đà và vị ngọt ngào của kem tươi và Chocolate, Blended Caramel - cafe thêm hương caramel thơm ngọt dịu. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các thức uống cho những khách không uống được cafe bằng các loại nước ép trái cây tươi, Smoothies, Milkshake và kem được pha chế theo những công thức đặc biệt...

Thưởng thức cafe việt trong không gian italy

Quán cũng phục vụ ăn sáng với các món truyền thống của Việt nam như phở gà, phở bò, cơm tấm, hủ tiếu, xôi… đến các món mang phong thái châu Âu như: trứng omelette, trứng benedict, bò bít tết, sườn nướng BBQ…

Đặc biệt, quán còn có sự phong phú về thực đơn các món ăn châu Âu, châu Á và Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy trong thực đơn các món ăn nhanh như: Pasta, Sandwich, Burger hay các món ăn chơi cho người lớn và trẻ con như french fries , Fish and chips. Spring rolls... Quán cũng phục vụ ăn sáng với các món truyền thống của Việt nam như phở gà, phở bò, cơm tấm, hủ tiếu, xôi… đến các món mang phong thái châu Âu như: trứng omelette, trứng benedict, bò bít tết, sườn nướng BBQ…

Không gian Phúc Minh coffee cũng rất phù hợp cho các buôi tiệc họp mặt gia đình, bạn bè với các khu ngoài trời và máy lạnh khác nhau trên tổng mặt bằng diện tích hơn 500m2

Thông tin liên hệ: Phúc Minh Coffee

SN 48, Panorama, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Tel: 54105838/ 54105839.
R4 - 46, Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Tel: 54100869.
Email:
office@phucminhcoffee.com
www.phucminhcoffee.com

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm