Nội dung

Thưởng thức bún chả tại quán nem

Nem to bằng lòng bàn tay, bên trong là cua bể tươi, thịt, tôm, trứng… thơm phức. Những bộ bàn ghế màu đen đơn giản làm nổi bật những chiếc đĩa, chiếc bát trắng và nhất là làm nổi bật món ăn chính của quán: đĩa nem cua bể vàng ươm thơm nức mũi, đĩa rau sống xanh mướt, những sợi bún mảnh và trắng như ngọc, bát nước chấm loáng thoáng dăm lát đu đủ bào mỏng hứa hẹn rất nhiều sự hấp dẫn, không chỉ cho mắt nhìn mà còn hấp dẫn … khẩu vị nữa.

Thưởng thức bún chả tại quán nem

Từ cuối tháng 6 năm 2009, Quán Nem tại 123 Bùi Thị Xuân Hà Nội hân hạnh giới thiệu với quí khách yêu ẩm thực món bún chả. Một món ăn đặc sắc của Hà Nội mà nói như nhà văn Vũ Bằng thì “Không một nẻo đường đông đúc nào của Hà Nội không có thứ quà này. Ngồi ở trong nhà giữa phố, ta có thể ngửi thấy mùi thơm những gắp chả của hàng bún ở cuối phố nó bay đến nịnh nọt và khiêu khích những vị dịch tuyến của ta. Mùi thơm quái ác, mùi thơm huyền ảo, nó làm cho ta nhớ đến nhiều kỷ niệm thiếu thời, lúc chúng ta còn ở trong những ngôi nhà cổ tối tăm như hũ, trưa trưa thì mẹ lại gọi hàng bún chả quen ở Hàng Bông hay ở đầu ngõ Tô Tịch để cho con mỗi đứa một mẹt hai xu. Thời kỳ đó xa xôi lắm rồi, nhưng vị ngon của bún thì không sao quên được”.

Quán Nem

Hà Nội: 123 Bùi Thị Xuân

Tel.: 3 974 32 39

TP HCM: 15E Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1

Tel.: 6 299 14 78

Giao hàng tận nơi

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Hải sản Ngọc Trai - món quà từ biển cả

Tự hào là một trong những địa chỉ mới nhưng chiếm được rất nhiều tình cảm của thực khách, nhà hàng hải sản Ngọc Trai - 18 Nguyễn Phong Sắc (Kéo dài) - Cầu Giấy, Hà Nội mang đến cho bạn những làn gió mới, xua tan cái nóng nực của mùa hè Hà Nội.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tinô Garden Emotion Cafe - Quán của giới văn phòng

Một không gian trữ tình với nhiều hoa thơm cỏ lạ, thác nước róc rách, làn sương mờ phủ đầy trên các tán cây, đâu đó bóng cành liễu soi mình trong hồ nước xanh biếc… Đó là những gì Tinô Garden Emotion Cafe sẽ mang lại cho bạn khi bạn đến nơi đây.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm